Cách chọn mua bàn làm việc giám đốc?

Cách chọn mua bàn làm việc giám đốc, bạn nào biết thì chỉ cho mình với.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mời các bạn tham khảo 4 tiêu chí lựa chọn bàn giám đốc chất lượng và nhanh chóng trong bài viết sau đây. Chắc chắn với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phâm ưng ý. Ngoài ra, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nữa nhé.
1. Dựa vào diện tích văn phòng
Việc đầu tiên bạn cần làm là xem diện tích văn phòng làm việc của mình và khoảng không gian kê bàn giám đốc. Đối với công ty diện tích nhỏ và hẹp, một chiếc bàn văn phòng tốt nhất là chiếc bàn phù hợp với không gian diện tích đó. Những chiếc bàn thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn với những văn phòng rộng lớn, chúng ta không thể nào kê một chiếc bàn làm việc giám đốc quá nhỏ, như vậy nhìn sẽ rất lạc lõng, trống trải.
2. Dựa vào phong cách nội thất văn phòng
Tiếp theo là văn phòng bạn đang thiết kế theo phong cách nào sẽ quyết định sự phù hợp về kiểu dạng, chất liệu, màu sắc của chiếc bàn. Nếu bạn đang muốn sử dụng phong cách cổ điển, sang trọng thì hãy mua những chiếc bàn có tối màu như đen, cánh gián và thiết kế đơn giản. Còn bạn thích phong cách hiện đại hãy chọn cho mình một chiếc bàn có màu sắc tươi tắn như vàng, vàng nâu và thiết kế trẻ trung, độc đáo.
3. Ngân sách mua bàn giám đốc
Việc giới hạn một mức ngân sách phù hợp để mua sản phẩm bàn giám đốc là hết sức quan trọng. Bạn không nên vì muốn sở hữu một chiếc bàn quá sáng trọng và đắt tiền nếu như nhu cầu sử dụng không cần thiết phải đến mức như vậy.
4. Chọn địa chỉ uy tín
Cuối cùng cũng là vấn đề quan trọng nhất, lựa chọn được một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn mua sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Không cần lo nghĩ đến giá thành và chất lượng dịch vụ là điều thích thú nhất khi đi mua sắm.
Chúc các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc bàn giám đốc ưng ý qua những chia sẻ trong bài viết này.