Gạch Prime có tốt không?

Gạch Prime có tốt không các bác, em đang định mua gạch của hãng này để lát nền ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Thưa các bạn Tập đoàn Prime đến nay đã 16 năm đi vào thị trường và không ngừng cải tiến và cũng đã chưng minh qua năm tháng sự tồn tại thịnh vượng ắt hản là nó hợp với lòng người, hợp với khách hàng. Mỗi người, mỗi túi tiền khách nhau sẽ có những nhận định chủ quan khách nhau. Tuy nhiên công bằng mà nói gạch ốp lát prime đã đem đến cho nhiều khách hàng có nhiều sự lựa chọn và chính Prime đã đánh dẹp hàng Trung Quốc kém chất lượng ra khỏi thị trường Việt Nam khá nhiều Hiện nay gạch ốp lát Prime đã có cải tiến hơn nhiều nhờ tập đoàn đa quốc gia SCG của Thái Lan mua lại, hiện nay gạch ốp lát prime xuất khẩu đi các thị trường khó tính như châu Âu rất nhiều còn số lượng bán ở Việt Nam chưa phải là tất cả, vậy tại sao chúng ta không chọn mà lại chọn gạch tầu kém chất lượng mà giá cả còn cao hơn
Trả lời 8 năm trước
Hiện nay gạch ốp lát Prime đã ra nhiều mẫu mã đẹp đặc biệt men gạch với công nghệ cực kỳ cao cấp khi quý khách sờ tận tay nhìn tận mắt mới thấy vẻ đẹp trang nhã sang trọng của men gạch prime hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
Gạch prime có rất nhiều loại kích thước khách nhau để cho quý khách lựa chọn phong phú cho các căn phòng khác nhau mà không phải đi nhiều do chọn nhiều hãng gạch.
Trả lời 8 năm trước
Nói chung chúng tôi người bán hàng chuyên nghiệp thực sự khuyên các bạn nên lưu tâm chọn gạch Prime là hợp lý giá tiền mua nó đi đúng được với giá trị.
Trả lời 8 năm trước
Gạch prime có tốt không là câu hỏi mà mỗi khách hàng đã tìm hiểu qua về thương hiệu gạch prime và đang có nhu cầu mua gạch prime. thương hiệu gạch prime được thành lập năm 1999 tới nay không ngừng phát triển thay đổi mẫu mã cũng như công nghệ sản phẩm được mọi công trình đón nhận với giá thành từ trung bình tới cao cấp. sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu prime được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại ,tiên tiến nhất hiện nay, cho ra đời những bộ sản phẩm đẹp sang trọng và đầy tính nghệ thuật . Áp dụng , ứng dụng công nghệ 3D vào từng sản phẩm tạo tuyệt tác với vẻ đẹp từ thiên nhiên lên từng viên gạch.
Trả lời 8 năm trước
Với công nghệ với những thay đổi vượt bậc hoàn thiện tỉ mỷ về thiết kế, bạn nên lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu prime cho ngôi nhà của bạn.