Mua gạch lát nền Đồng Tâm, cần lưu ý những gì?

Gạch lát nền Đồng Tâm là một sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường vì giá thành rẻ, chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Để chọn được mẫu gạch phù hợp, một số lời khuyên sau đây có thể sẽ có ích cho bạn.

Chọn màu gạch lát nền Đồng Tâm

Ngoài việc chọn màu gạch theo sở thích, gia chủ khi lựa chọn màu gạch nên chú ý chọn sao cho màu gạch phải phù hợp với màu sơn tường và nội thất trong phòng. Nếu màu gạch không phù hợp với phòng thì sẽ tạo cảm giác mất thẩm mĩ trong mắt gia chủ và khách đến nhà. Gạch Đồng Tâm có rất nhiều màu và họa tiết cho người dùng chọn, thích hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách bài trí nội thất khác nhau.

 

Chọn kích cỡ gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm có nhiều kích cỡ gạch khác nhau phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc. Người dùng nên căn cứ trên kích thước phòng để lựa chọn loại gạch phù hợp. Gạch với kích cỡ lớn sẽ làm căn phòng có vẻ to hơn. Một số loại gạch Đồng Tâm được lựa chọn nhiều là 30x30, 40x40 và 60x60.

Tính toán số lượng gạch cần mua

Thường thì khi thi công, kiến trúc sư hoặc chủ thầu sẽ thông báo cho bạn biết số lượng gạch cần lát. Trong trường hợp bạn phải tự mình quyết định, bạn hoàn toàn có thể đem bản vẽ, bản đo thi công đến showroom gạch Đồng Tâm để được tư vấn. Theo kinh nghiệm xây dựng, số gạch cần mua thường lớn hơn số gạch cần lát khoảng 5% để đề phòng trường hợp rơi vỡ trong quá trình thi công.

Chưa có câu trả lời nào