Những dòng máy phun xịt rửa chất lượng tốt dành cho gia đình

Ngày nay bạn không cần phải tốn công ra ngoài tiệm để rửa xe đạp, xe máy nữa mà bạn có thể tự xịt rửa ở nhà với một chiếc máy phun xịt rửa phù hợp. Vậy đâu là những loại máy bạn nên mua?

Trước hết bạn phải tự đặt ra câu hỏi mục đích mua máy là gì rồi từ đó mới tìm loại máy phù hợp. Ví dụ như bạn chỉ dùng để làm sạch xe cộ và cọ rửa sân thì nên mua những máy nhỏ gọn, áp lực từ 100 bar. Còn nếu muốn làm sạch hàng rào, giải quyết các vấn đề vết bẩn cứng đầu thì nên mua máy áp lực cao từ 120 bar trở lên.

Dưới đây là 1 số loại máy bạn có thể tham khảo

Máy 33-11

Loại máy này có chiều dài ống nước là 3m và chiều dài cáp điện 5m. Máy có công suất 1300W, áp lực 110 bar và nặng 4.5kg.

Máy AQT 33-10

Máy này đến từ thương hiệu Bosch, tuy nhỏ nhưng công suất cực mạnh mẽ mà giá thành lại rẻ nữa.

Máy AQT 45-14X

Với áp lực 140 bar, máy có thể đánh bay mọi vết bẩn trong tích tắc. Tuy nhiên máy lại có nhược điểm là khá cồng kềnh- 17kg và đắt tiền nữa.

Máy Bosch Advanced Aquatak 150

Máy có áp lực phun càng cao thì càng nặng và máy này cũng không phải là ngoại lệ. Với áp lực 150 bar, máy nặng đến 21.1kg, đem lại hiệu quả thổi bay vết bẩn rất nhanh chóng.

Máy Makita HW101

Nếu muốn sử dụng một loại máy để cọ rửa chuyên nghiệp và mạnh mẽ thì bạn nên mua máy nữa. Máy xịt có áp lực 100 bar và công suất 1300W.

Máy rửa cao áp Black&Decker PW1200

Máy có kích thước rất gọn nhẹ và không gây ra các tiếng ồn quá lớn. Do chỉ có áp lực là 90 bar nên máy chỉ rửa được các vết bẩn “nhẹ nhàng” thôi.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được loại máy xịt rửa phù hợp với gia đình nhất.

Chưa có câu trả lời nào