Sự khác biệt giữa một đôi giầy thường và giầy bảo hộ lao động?

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn,

Công nghệ hiện đại ngày nay, một chiếc giày thường và giày bảo hộ lao động có vẻ bề ngoài khác biệt không quá nhiều. Tuy nhiên với công dụng mà mình đem lại, nên các đôi bảo hộ lao động thường cục mịch và trông to hơn so các loại cơ bản thông thường.

Giày bảo hộ lao động thường được làm bằng da, phần đế giày cao su cứng cáp với nhiều lớp lót bảo vệ chân trong quá trình sử dụng. Giày còn được thiết kế tinh tế với nhiều rãnh gấp ở đế, phần mũi thường thêm pho mũi, hai bên có lớp lót, giày với phần cổ cao, ôm vào mắt cá chân, dây giày và các chỉ khâu giày chắc chắn, có khả năng chống đâm xuyên từ sắt thép.

Với các loại giày thông thường sẽ giúp bạn có những bước đi thoải mái với địa hình, đường cơ bản, thường không tác dụng chống chướng ngại vật như sắt thép, nhưng lại giúp bạn bắt kịp với thời trang, xu hướng trên thị trường.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có nhiều lựa chọn khác nhau với giày thông thường và cả cả giày bảo hộ lao động. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại website vatgia.com để cho mình một lựa chọn ưng ý nhé.