Vì sao thang nhôm hay được sử dụng trong xây dựng?

Ngành xây dựng là một ngành cần sử dụng đến thang khá nhiều bên cạnh các nghành điện, viễn thông… Hiện nay các loại thang nhôm đang rất được ưa thích và được ứng dụng nhiều trong xây dựng bởi nhiều đặc điểm ưu việt và sự tiện lợi nó mang lại đến người dùng.

Các loại thang phổ biến.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thang đa dạng và thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Có 3 loại thang chính được sử dụng rộng rãi đó là thang gỗ, thang nhômthang sợi thủy tinh.

Trước khi các loại nguyên liệu hiện đại được tìm ra và ứng dụng thì thang gỗ là loại thang được sử dụng nhiều nhất và lâu đời nhất. Tại Việt Nam trước đây, các loại thang đều được làm từ gỗ, tre. Nhưng những chất liệu này không có độ bền cao, nhanh mục nát và không thuận tiện để mang vác, bảo quản.

Một loại thang cũng khá được nhiều người tin dùng đó là thang sợi thủy tinh được cấu tạo chủ yếu từ các sợi thủy tinh là và các vật liệu khác. Sợi thủy tinh sẽ chiếm 100% hoặc 70% thành phần sản phẩm và 30% còn lại là nhôm. Đây là dòng thang không dẫn điện, chịu được các tác động từ môi trường như mưa, nắng. Nhưng loại thang thủy tinh này có giá thành khá cao và cần được hạn chế va đập tối đa.

Trong 3 loại thang, thang nhôm là loại thang có giá thành khá rẻ, thiết kế gọn và tiện lợi hơn cả. Vật liệu nhôm làm thang có trọng lượng nhẹ, chống chọi được các yếu tố môi trường. Từ các công ty xây dựng, cứu hỏa, điện lực cho tới các hộ gia đình đều tin dùng loại thang này.

Các ưu điểm của thang nhôm.

Tùy vào nhu cầu và đối tượng sử dụng, các loại thang sẽ phát huy những ưu điểm và công dụng khác nhau. Nhờ có những ưu điểm vượt trội hơn các loại thang khác mà thang nhôm đang rất được ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Thang có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn phù hợp đa dạng các địa hình, chất liệu dễ bảo quản cùng với gái thành rẻ giúp cho thang nhôm đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Một trong các hãng thang nhôm đang rất được ưa chuộng đó là Advindeq đến từ Đài Loan. Các sản phẩm của hãng được kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: EN131, EN14183, CE… Kiểu dáng của các loại thang đến từ hãng vô cùng đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn chọn lựa cho mình một chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Chưa có câu trả lời nào