Nên mua điện thoại nào galaxy s3, HTC one x, sony xperia TX?

các bác cho e hỏi giữa 3 cái dt sam sung galaxy s3, HTC one x, sony xperia TX thi nen mu cai nao`, co thể nói ưu nhược điểm của từng cái dùm e lun :)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Galaxy S3 chạy mượt và pin trâu hơn One X, nhưng bù lại One X có thiết kế đẹp hơn nhiều, mang ra sử dụng thì ai cũng khen đẹp, chụp hình ngoài trời thì khỏi chê, mình rất hài lòng với tốc độ chụp, vừa nhanh lại vừa tiện dụng, quay phim thì cũng ok lắm, mà lạ ở chỗ chụp hình trong phòng lại rất xấu, trong khi quay phim lại rất nét?? và một điểm làm mình thích nhất ở chiếc One X là được tặng kèm tai nghe hàng hiệu, nghe nhạc quá đỉnh.
Với giá bán kèm tai nghe là 16,5 tr thì mình vẫn thấy One X đáng tiền hơn Galaxy S3

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

hực ra hồi đầu tiên nhìn ảnh thấy thiết kế của SIII thua 1x nhiều quá, nhưng giờ xem thực tế + nhìn nhiều thấy nó cũng được (trừ 3 cái chấm tròn tròn, vuông vuông ở mặt sau). Thiết kế SIII không thực sự đẹp nhưng bù lại khá là tiện dụng, nhất là nút home vật lý, phím nguồn ở cạnh sườn, pin + sim tháo lắp dễ dàng. Để tiện lợi khi sử dụng thì 1X không thể bằng SIII được, nhược điểm của thiết kế có lẽ sẽ sớm được khắc phục nhờ ốp lưng:). Nếu con Note 2 mà cũng có thiết kế này thì có lẽ sẽ đút vào túi quần dễ hơn, đỡ bị cấn hơn. Nói chung với nhu cầu sử dụng bình thường thì cả hai con ~ nhau, còn up rom, vọc sâu sâu một tý có thể SIII sẽ thích hơn, kinh nghiệm khi mình sử dụng + up rom SII, evo 3d hồi truớc. Nói chung chọn con nào thì tùy sở thích, nhu cầu thôi, có điều kiện thì làm cả 2 con về xài như bác chủ topic:DCá nhân mình thích con SIII hơn nhưng chưa mua:pchờ cho nó giảm giá vì SII dùng đang vẫn ok và quan trọng nhất là chờ Note 2:D, nếu note 2 ra không thấy ưng thì có lẽ sẽ lấy SIII vậy.