Nên mua 4S hay là 5 nhỉ?

Lâu lắm mới lại xài đến điện thoại Apple, các bác cho em hỏi là giờ mua luôn 4S brandnew hay là mua iPhone 5 nhỉ???
Kết thằng 4S ở chỗ nó cứng cáp, khó trầy xước hơn iPhone 5 nhưng nhìn lại mấy cái kết quả hiệu năng của iPhone 5 thì lại thấy thèm.
Thêm nữa là hồi trước cũng xài chán chê 4S rồi, xài được 6 tháng thì bán, lúc chiều vừa ra Digiworld mua cho con em gái con iPhone 5 white.
Đang nâng cấp lên iOS 6.0.1 cho nó, nhìn thấy con 5 này cũng hay hay cảm giác là cảm ứng của nó nhay hơn 4S, chơi game cũng phê hơn chính xác là thấy hình ảnh nó mượt mà hơn.
Chả lẽ nó 5 mình cũng 5, 2 anh em khác nhau mỗi cái màu???
Đau đầu quá...

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

iP 5 đi bác, bọn apple này bựa lắm, cứ có ios nào mới ra là các phần mềm mới tập trung vào nó hết và các app cũ đều không thích hợp nữa,
ví dụ em đang dùng iP 3 nhưng có một số app hay nhưng nó lại chỉ dành cho ip4, đơn giản vì ip 3 không lên được fimware mới của ip4, mà nếu lên đc thì chậm hơn rùa bò,
và cứ thế, iP4 thì không dùng được 1 số app của 4s....
lăn tăn gì mà ko lấy ip5

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 11 năm trước

thực ra cấu hình thì iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4 gần như không khác nhau. chỉ có điều iPhone 5 dài hơn một chút. mà giá cả thì iPhone 5 & 4S đắt hơn rất nhiều so với iPhone 4. Lựa chọn tối ưu nhất là mua iPhone 4: Bền, đẹp, chắc chắn và giá cả phù hợp.