Trải nghiệm Apple Watch Series 2

Với thiết kế sang chảnh, cao cấp; Apple Watch Series 2 có nhiều thay đổi khi mặt kính được đẩy lên cao hơn, thân máy dày hơn và hệ thông loa có khả năng chống nước cùng cảm biến đo nhịp tim ở mặt dưới đồng hồ.

Chiếc đồng hồ này có phần mặt và dây đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế xước, hay xuống màu. Dây đồng hồ được thiết kế vòng lặp Milam, đi kèm nam châm chắ chắn để cố định dây, nhưng lại rất dễ dàng để bạn có thể điều chỉnh kích thức vừa với cổ tay người dùng.

Khả năng chống nước hoàn hảo của đồng hồ này ở chỗ, có thể hoạt động tốt ở độ sâu 50 mét. Apple đã nâng cấp khả năng chống nước này lên một cấp độ mới, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Màn hình của đồng hồ sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 1.65 inch, độ phân giản 390*312 pixels, thêm mặt kính cường lực hỗ trợ. Đồng hồ có khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn, khi độ sáng màn hình được nâng lên đến 1000 nít.

Đồng hộ được trang bị thêm hệ thống định vụ GPS, hệ thống này hỗ trợ tốt quá trình tập thể dục, người chạy có thể theo dõi được các thông tin trong quá trình tập luyện.

Hiệu năng của đồng hồ cũng cải thiện rõ rệt khi trải nghiệm mượt mà hơn, xử lý nhanh hơn với chip xử lý lõi kép S2, và GPU hiệu năng gấp đôi. Tính năng mới cùng hiệu năng xử lý tốt cho phép các ứng dụng khởi động nhanh và cập nhập thông tin liên tục cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào