Liệu kính thông minh có thể thay thế Iphone để trở thành trọng tâm của Apple ?

Nhà phân tích nổi tiếng Munster nhận định rằng Apple Glasses sẽ nhanh chóng vượt qua điện thoại iPhone để trở thành sản phẩm tương lai của Apple.



Thế giới đang chuẩn bị cho sự kiện 10 năm dòng sản phẩm iPhonechính thức ra mắt trên thị trường, và thật khó để tin rằng nó vẫn sẽ là một sản phẩm quan trọng, đại diện cho thương hiệu của Apple trong lĩnh vực phát hành thiết bị thông minh.

Theo nguồn tin từ PhoneArena, nhà phân tích lâu năm trong giới công nghệ Gene Munster nhận định rằng Apple đang tìm cách phát triển một sản phẩm mới được cho là biểu tượng cho sự sáng tạo của Apple. Ông còn cho biết thêm, Apple Glasses, sử dụng công nghệ tiên tiến Augmented Reality sẽ sớm trở nên quan trọng hơn với Apple. Munster dự đoán rằng mức doanh số của iPhone có thể sẽ đạt đỉnh vào năm 2019 sau đó Apple Glasses sẽ được chính thức tung ra vào năm 2020.

Munster cho rằng Apple Glasses sẽ làm được những điều mà Iphone đã và đang làm được hiện nay, giúp cho người dùng không cần phải lôi chiếc điện thoại của mình ra khỏi túi quần hay túi xách. Chuyên gia này còn cho biết doanh thu iPhone sẽ tăng lên 15% trong năm 2018. Nhưng doanh số của iPhone được nhận định giảm đi vào khoảng đầu năm 2019 dẫn đến sự kiện Apple tung ra sản phẩm mới Apple Glasses vào năm 2020 .

Vào khoảng giữa năm 2021 và 2022, Munster nhận định rằng doanh số bán iPhone trên toàn cầu sẽ giảm đi 4% - 6% trong thời gian mỗi năm. Sau sự ra đời của Apple Glasses, iPhone vẫn sẽ là sản phẩm đóng vai trò quan trọng nhưng không còn nắm vị trí độc tôn nữa . Gene Munster còn cho biết thêm : "Trong vòng 10 năm sắp tới, họ hy vọng iPhone vẫn còn có thể tồn tại nhưng sẽ không nắm vai trò lớn trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của Apple, khi Apple Glasses dần dần được thị trường đón nhận".

Chưa có câu trả lời nào