Iphone 8 sẽ có màu mới?

Chỉ còn khoảng gần hai tuần nữa, iphone 8-chiếc điện thoại đánh dấu mốc kỉ niệm mười năm sự ra đời và phát triển dòng iphone  của Apple sẽ ra mắt. những thông tin xoat quanh về siêu phẩm mong đợi nhất năm ngày càng xuất hiện nhiều.

Trong một bức hình bị rò rỉ trên mạng xuất hiện hình ảnh khay SIM của iphone 8 được chụp, người yêu công nghệ nhanh chóng nhận ra điều bí mật sau bức hình chính là sự xuất hiện của một phiên bản màu mới sắp được ra mắt của iphone 8 là màu "Blush Gold”. Đây hoàn toàn là màu mới chưa từng được ra mắt trong các phiên bản trước.

Trong các năm trước, nhà sản xuất Apple khá “lười” thay đổi màu sắc cho các máy iphone. Phải đến những chiếc iphone gần đây mới có sự thay đổi, iPhone 7 có thêm màu Jet Black và màu PRODUCT (RED).

Hình ảnh chiếc khay sim được cho là của iphone 8 được đăng tải bởi một tài khoản trên trang mạng xã hội Twitter có tên Benjamin Geskin, @VenyaGeskin1. Đây là thành viên thường xuyên cung cấp và đăng tải các thông tin dự báo về iphone . nếu có sự xuất hiện của màu Blush gold, thì đây sẽ là màu đậm hơn so với phiên bản màu vàng ở các dòng iphone trước đó đã có.

Ngoài màu Blush Gold, liệu iphone 8 còn có những màu gì nữa? điều này vẫn chưa thể giải thích cho đến khi ngày ra mắt iphone 8. Hiện tại bên phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì mới vì vậy những người yêu công nghệ nói chung và fan của “táo khuyết” sẽ phải cùng chờ đợi tới ngày 12/9 tới đây để giải đáp câu hỏi.

Chưa có câu trả lời nào