IPhone X 1000 USD hay Iphone SE chỉ 350 USD ?

IPhone X nghìn hay Iphone SE chỉ 350 đô?

 

Iphone X ra đời làm cả thế giới sục sôi không chỉ bởi chất lượng của nó mà còn vì mức giá cao ngất ngưởng của Iphone X, tuy vậy nhưng nhiều người vẫn muốn bỏ ra 1000 USD để sở hữu chiếc điện thoại này mà không biết rằng Apple cũng có một sản phẩm mới ra với chất lượng tốt không thua kém có giá chỉ 350 USD có tên là Iphone SE.

 Apple gây nên rất nhiều tranh cãi trong sự việc cho ra mắt Iphone X với chất lượng được đánh giá cao nhất từ trước đến nay, tuy nhiên nhiều chuyên gia vẫn đánh giá 1000 USD là một mức giá quá đắt đỏ, không ai có thể dự đoán nó có giá cao đến như vậy. IPhone SE sẽ là một "làn gió mới" đối với người dùng trong không khí "hot đến nghẹt thở" như vậy.

Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại của Apple vẫn thuộc "trend" thời đại, chất lượng tốt, hợp túi tiền sử dụng thì sản phẩm có giá 349 USD của Apple mang tên  iPhone SE chính là một sản phẩm như vậy.

Iphone SE hiện đang có các phiên bản 64, 128 GB. Đây được cho là sản phẩm kết hợp hoàn hảo Iphone 5s và Iphone 6. Nếu như cấu hình và độ mạnh mẽ của Iphone 6 được đánh giá cao thì SE sở hữu cấu hình cũng tương tự, trong khi đó Iphone 5s luôn được đánh giá về ngoại hình cao nhất cho đến thời điểm hiện tại của Apple thì phiên bản SE được bê nguyên mẫu khuôn của Iphone 5s sang phần thiết kế, với kích cỡ vừa phải, kiểu thiết kế mạnh mẽ.

Nếu đang có ý định mua Iphone X và bạn đang cân nhắc với mức giá 1000 USD thì nên tham khảo các tính năng và trải nghiệm "quả táo" Iphone SE.

 

 

Chưa có câu trả lời nào