“Đọ găng” camera iPhone 8 Plus với máy ảnh chuyên nghiệp

Phone 8 Plus có thể có một số thủ thuật chụp ảnh trên tay áo, nhưng thực sự đáng mua khung ảnh cồng kềnh của nó trước những đối thủ kiểu dáng đẹp hoặc tiềm năng của iPhone X?

Giống như một người anh em không phải là Plus, thiết kế của iPhone 8 Plus hầu như không thay đổi kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2014 với iPhone 6 Plus, nhưng nó đã trở nên tồi tệ hơn. IPhone 6 Plus mỏng nhưng tương đối rộng và cao đối với một chiếc điện thoại thông minh có màn hình 5.5 inch vào năm 2014, với màn hình lớn và một đầu và mặt nạ nhô lên.


IPhone 6S Plus ở bên trái, iPhone 7 Plus ở giữa và iPhone 8 Plus ở bên phải. Ảnh: Samuel Gibbs 
Bốn năm về thiết kế của iPhone 8 Plus làm cho nó trông ngày đáng kinh ngạc, giống như một chiếc iPhone giá rẻ knock off. Đó là cảm giác được nhấn mạnh bởi màu vàng hồng mới, nhắc cho tôi về bộ phòng tắm hãi hùng của bà tôi - loại mà bạn phải thay thế chỉ để bán nhà. Ít nhất thì nó cũng có màu đen và bạc.

IPhone 8 Plus là phân số của một milimet lớn hơn ở mọi hướng so với iPhone 7 Plus. Nó nặng hơn 14g so với iPhone 7 Plus, nặng hơn 10g so với iPhone 6S Plus và nặng hơn 30g so với iPhone 6 Plus. Với trọng lượng tổng cộng là 202g iPhone 8 Plus cảm thấy khá nặng, chỉ có Samsung Galaxy Note 8 với màn hình 6,3 inch khổng lồ của nó đến bất cứ đâu gần lúc 195g. Hầu hết các đối thủ nặng khoảng 160g.

Vấn đề lớn nhất là iPhone 8 Plus là rất rộng và tròn cho một thiết bị với một màn hình tương đối nhỏ là gì. Với chiều rộng 78,1mm, nó rộng hơn 10mm so với Samsung Galaxy S8 với màn hình 5,8in và rộng hơn 3,3mm so với Note 8 khổng lồ.

Điện thoại càng rộng, khó khăn hơn là giữ bằng một tay. Cho dù bạn có thể cân nhắc đến 8 Plus một thiết bị hai tay, ở một vài điểm bạn sẽ phải sử dụng nó bằng một tay và đó là khi mọi người có xu hướng thả điện thoại thông minh của họ.

Sự thay đổi lớn cho iPhone 8 Plus là lưng của nó được làm bằng thủy tinh, điều đó chắc chắn sẽ làm cho nó trở nên mỏng manh hơn. Mặc dù thủy tinh có nhiều grippy trong tay, và nhiều slippy trên cánh tay của một chiếc ghế sofa, hầu hết sẽ đặt nó trong một trường hợp - tại thời điểm đó rất khó để nói rằng đó là một mô hình thương hiệu mới.

Màn hình 5.5in có lẽ là màn hình LCD đẹp nhất mà tôi từng thấy và bây giờ đã có hệ thống True Tone của Apple từ iPad làm thay đổi màu sắc của màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh.

Thông số kỹ thuật
Màn hình: LCD 5,5in 1920x1080 (401ppi)
Bộ xử lý: Apple A11 Bionic
RAM: 3GB RAM
Dung lượng lưu trữ: 64 / 256GB
Hệ điều hành: iOS 11
Camera: Máy ảnh 12MP phía sau kép, camera mặt trước 7MP
Kết nối: LTE, Wi-Fiac, NFC, Bluetooth 5, Lightning và GPS
Kích thước: 158.4 x 78.1 x 7.5mm
Trọng lượng: 202g.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết xem thêm tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào