IPhone X đội giá và nhận gạch từ người dùng?

iPhone X - sản phẩm kì niệm 10 năm sinh nhật của Apple và đồng thời cũng là flagship của hãng trong năm 2017 này hiện đang là đối tượng công nghệ được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, mới đây đã có hiện tượng sản phẩm này bị "đội giá" thêm, và người tiêu dùng đã có những phản ứng dữ dội. Lí do vì sao?

Best Buy - hệ thống bán lẻ của Mỹ vừa qua đã có động thái "tăng thêm" 100USD cho đơn hàng được đặt trên trang. Cụ thể, phiên bản iPhone X 64GB bản không lock có giá gốc là 999USD, khi được chuyển lên trang đã có tăng giá thêm 100USD mà không có thông báo gì trước cho người mua, khiến cộng đồng mua hàng đã có một làn sóng phản ứng khá dữ dội.

Cụ thể, hai sản phẩm iPhone X và iPhone 8 được áp dụng "phong cách" mua hàng này đã bị dừng lại do nhận được quá nhiều "gạch" từ cộng đồng khách hàng. Mặc dù nhu cầu mua hàng là cao, nhưng việc bán hàng phong cách kiểu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Công ty cũng như doanh số về sau. Và Best Buy đã nhận ra được điều đó.

Cả hai sản phẩm iPhone X phiên bản 64GB hay 256GB mới đều có giá cao hơn 100USD so với giá bán trực tiếp từ Apple, và nó là mức giá tương đương với mức trả góp mà người sử dụng chấp nhận mua. 

Dù cho phép đặt hàng từ ngày 27/10 vừa qua nhưng số lượng máy được đặt đã hết nhẵn chỉ trong vài giờ. Và thời gian giao sản phẩm của Apple đã bị lùi lại 5 đến 6 tuần so với mốc 3/11 tới đây. Những iFan mong muốn sở hữu cho mình iPhone X thì chỉ có cách là "đặt gạch" và xếp hàng chờ may mắn ở cửa hàng của Apple.

Ngoài ra, còn có một cách khác là liên hệ qua các sản phẩm xách tay được chuyển về. Cụ thể, bạn có thể xem sản phẩm iPhone X dưới đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&iCat=438 

 

Chưa có câu trả lời nào