IPhone X đang là chiếc điện thoại “mong manh” nhất của Apple?

iPhone X là mẫu diện thoại hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, như: mở khóa màn hình nhanh hơn nhờ Face ID, nút Home Vật lý bị loại bỏ,...

Tuy vậy, một số phản hồi từ người dùng cho thấy, đây có lẽ là chiếc điện thoại mong manh nhất của Apple từ trước đến nay.

1. Không làm gì, máy cũng tự bong sơn

Thực tế, ở các đời iPhone trước hay bất cứ chiếc điện thoại nào trong quá trình sử dụng đều gặp phải tình trạng bong sơn. Năm 2014, iPhone 6 cũng xuất hiện tình trạng này và năm ngoái trên iPhone 7 hiện tượng này cũng xảy ra. Tuy nhiên, hầu hết những trường hợp này phát sinh sau một thời gian sử dụng, nhưng đối với iPhone X, đã có người dùng Việt Nam phản hồi máy của họ đã bị bong sơn chỉ 3 ngày sau khi mua về.

Hiện Apple vẫn chưa có chính sách nào liên quan đến vấn đề này, và chúng ta cũng chờ xem tình trạng này liệu có phổ biến trên iPhone X.

2. iPhone X rất dễ vỡ hoặc lỗi màn hình

Trong nhiều video thử nghiệm trên mạng xã hội có thể thấy, phần kính của iPhone X không thể bảo vệ màn hình không bị vỡ khi va đập. Và nếu chẳng may chiếc iPhone X của bạn bị vỡ màn hình thì chi phí sửa chữ sẽ vô cùng đắt đỏ. Hiện một số cửa hàng sửa chữa iPhone  X tại Hà Nội báo giá thay màn hình lên tới 15 triệu đồng.

Theo thông tin cửa hàng này, số khách hàng liên hệ sữa chữa các vấn đề liên quan đến màn hình không phải là ít. Và nếu muốn thay màn hình họ sẽ phải chơ đợi đơn vị nhập màn hình từ nước ngoài về.

3. Lỗi màn hình ngay khi vừa sử dụng

Một số khách hàng sử dụng iPhone X bị gặp lỗi màn hình ngay lần đầu tiên sử dụng với những đường kẻ sọc. Với những đơn vị bán hàng xách tay lớn đều có cam kết đổi trả nếu điện thoại gặp lỗi trong 15 ngày đầu. 

Hiện nay iPhone X đang dao động quanh mức giá 30 triệu đồng, sở hữu ngay chiếc điện thoại này tại https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào