Bạn đã biết 5 phụ kiện sạc nhanh cho iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus này chưa?

iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới được tung ra thị trường không lâu nhưng đã được các tín đồ Apple săn lùng với tốc độ chóng mặt. Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone X hay iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus trên tay? Nhưng liệu bạn đã biết cách sạc nhanh cho chúng chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết top 5 phụ kiện sạc nhanh cho 3 chiếc iPhone đang làm mưa làm gió này nhé. 

  1. Sạc nhanh USB C 29W của Apple

Khi nhắc đến top phụ kiện sạc nhanh dành cho iPhone thì không thể không nhắc đến bộ sạc nhanh do chính nhà Apple sản xuất: sạc nhanh USB C 29W. Phụ kiện này cung cấp hiệu suất mạnh nhất khi được kết nối với cáp USB C – Lightning. Đây đúng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, mức giá của bộ sạc này khá là cao, 49 USD (tương đương khoảng 1,1 triệu đồng).

 

  1. Sạc nhanh USB 12W của Apple

Đây cũng là một trong những đứa con cưng của nhà Apple trong bộ phụ kiện. So với USB C 29W thì tốc độ sạc của nó không thể nhanh bằng, chậm hơn khoảng 19 – 20%. Thay vào đó, giá thành của sản phẩm này cũng không chát như USB C 29W. Giá của nó chỉ 19 USD, khoảng 432.000 VNĐ.

  1. Sạc nhanh Anker USB Type C 30W

Anker USB Type C 30W cũng là một sản phẩm sạc có thương hiệu lớn trên thị trường mà chúng ta không thể bỏ qua. Bộ sạc này có công suất là 30W. So với bộ sạc 29W nhà Apple thì giá thành của nó mềm hơn hẳn một nửa. Vì vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sạc nhanh mà không muốn phải chi trả số tiền lớn cho phụ kiện chính hang Apple.

 

  1. Sạc di động Anker Power Core+ 20100, 6A Type C

Có lẽ không đối thủ nào có thể vượt qua Anker Power Core+ 20100, 6A Type C về tốc độ sạc nhanh cho iPhone. Vậy nên giá thành của nó tương đối cao. Bạn phải chi trả 66 USD, tương đương 1,5 triệu VNĐ cho chúng. Đặc biệt, sản phẩm này còn tương thích với MacBook mạnh nguồn 5V (3A).

 

  1. Sạc trên xe hơi Aukey USB C – PD 36W

Với những người sử dụng xe hơi thường xuyên thì Aukey USB C – PD 36W là sự lựa chọn thực sự lý tưởng. Sản phẩm sạc trên xe hơi này có giá thành khá hợp lý chỉ với 17 USD – 387.000 VNĐ. Bộ sạc này cũng tương thích với cả MacBook.

Hy vọng qua bài viết này những tín đồ của iPhone sẽ có một lựa chọn bộ sạc nhanh phù hợp với chiếc điện thoại của mình.

Chưa có câu trả lời nào