Lộ diện iPhone LCD 6.1 inch có kiểu dáng thiết kế chẳng khác gì iPhone X?

iPhone 2018 giá rẻ sẽ sở hữu thiết kế tương tự như iPhone X, bạn có tin được không? Nếu còn nghi ngờ hãy cùng chúng tôi cập nhật những hình ảnh render mới nhất của iPhone 2018 giá rẻ trong bài viết sau nhé.

Những hình ảnh render của iPhone 2018 phiên bản giá rẻ bất ngờ xuất hiện trên rất nhiều trang mạng. Đây là mẫu smartphone sẽ sở hữu tấm màn hình LCD với kích thước hiển thị 6.1 inch sẽ được Apple chính thức ra mắt trong mùa thu năm nay.

Ảnh render iPhone LCD 6.1 inch (ảnh 1)

Theo hình ảnh ghi nhận từ trang Gsmarena, chiếc iPhone 2018 giá rẻ được đặt cạnh siêu phẩm iPhone X. Và điều bất ngờ là kiểu dáng thiết kế của nó chẳng khác nào iPhone X với sự hiện diện của "tai thỏ" tại màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra kích thước của iPhone 6.1 inch to hơn rất nhiều so với iPhone X.

Ảnh render iPhone LCD 6.1 inch (ảnh 2)

Tại mặt sau, sự khác biệt lớn nhất đó chính là hệ thống camera được trang bị cho máy. Nếu iPhone X được trang bị camera kép thì iPhone LCD 6.1 inch chỉ dùng camera đơn.

Ảnh render iPhone LCD 6.1 inch (ảnh 3)

Mặt sau của chiếc iPhone 6.1 inch cũng được làm từ chất liệu kính bóng bảy tương tự như các iPhone hiện tại nên nhiều khả năng nó cũng được tích hợp tính năng sạc không dây. Bên cạnh đó, một tin vui cho người dùng là không phải bỏ thêm tiền để mua phụ kiện để sự dụng tính năng này vì nó đã được tích hợp ngay trong hộp của sản phẩm.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất của iPhone 2018 trong những bài viết tiếp theo nhé.

Chưa có câu trả lời nào