“Phấn khích” với mô hình iPhone X Plus kích thước bằng iPhone 7 Plus, màn hình tràn viền

iPhone X Plus mới được cho là sẽ có kích thước cùng phiên bản Plus của Apple nhưng màn hình tràn viền lớn hơn nhiều. Bài so sành iPhone 7 Plus với mô hình iPhone X Plus sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về iPhone thế hệ mới.

Ở thế hệ iPhone Plus cũ, độ tối ưu về màn hình chưa được tốt, cho đến iPhone X thì màn hình tràn viền mới xuất hiện trên iPhone. Tuy nhiên, đối với những người dùng ưa chuộng điện thoại kích thước lớn, màn hình lớn thì dường như iPhone X là chưa đủ. Do đó, phiên bản iPhone X Plus sẽ đáp ứng nhu cầu này một cách hoàn hảo, với viền màn hình mỏng ấn tượng, cho diện tích hiển thị tối ưu.

Có thể thấy, thiết kế camera dọc thân máy của iPhone X đã khiến máy trông “sang chảnh” hơn nhiều so với phiên bản cũ. Đây cũng là thay đổi khá thích thú của iPhone X, hi vọng trên phiển bản iPhone X Plus Apple sẽ giữ nguyên thiết kế như vậy.

Dù có kích thước tương đồng với iPhone 7 Plus nhưng so với màn hình 5.5 inch thì màn hình 6.5 inch của iPhone X Plus mới sẽ lớn hơn nhiều. Bên cạnh đó, nút Home sẽ hoàn toàn được loại bỏ, nhường chỗ cho diện tích hiển thị.

Một vài chi tiết nhỏ không thay đổi như nút nguồn và khay sim đặt ở cạnh phải, nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái, hai loa, cổng Lightning truyền thống.

Mới chỉ là mô hình thôi nhưng những thông tin về iPhone X Plus đang rất được fans nhà Táo nói riêng và người tiêu dùng nói chung quan tâm. Apple hứa hẹn sẽ mang đến “bom tấn” iPhone vào mùa thu năm nay, các bạn hãy cập nhật những thông tin mới nhất trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào