Đánh giá chi tiết BlackBerry DTEK50 ?

BlackBerry từ lâu đã được mệnh danh là hãng điện thoại có độ bảo mật tốt nhất thế giới , BlackBerry DTEK50 được bán ở thị trường Mỹ với giá 300$ nhắm vào phân khúc tầm trung . Chúng ta cùng đáng giá xem model này có gì ưu việt hơn các đối thủ của nó nhé !

Thiết kế

Thiết kế của máy theo đuổi xu hướng tối giản , nhỏ gọn , gần giống với Nexus 4 . Hai bên cạnh máy được vát mỏng , lớp vỏ phía sau làm bằng chất liệu nhựa nhám , độ bám tốt giảm tình trạng trơn trượt trong quá trình cầm nắm máy .

Giao diện

BlackBerry DTEK50 trang bị màn hình 5.2-inch , độ phân giải Full HD , màn hình của model này không gây nhiều ấn tượng nhưng cũng không khiến cho các tín đồ công nghệ phải thất vọng. Độ sáng tốt , người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tốt ngay cả khi hoạt động ngoài trời .

Thông số kĩ thuật

BlackBerry DTEK50 được trang bị chip Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB . Hệ thống camera với độ phân giải 13 MP và 8 MP đem lại chất lượng hình ảnh khá tốt , màu sắc ấm cúng , không bị sáng quá so với thực tế tuy nhiên khi chụp thiếu sáng thì hình ảnh đem lại không tốt như dự kiến , máy chạy hệ điều hành Android 6.0 , dung lượng pin 2610 mAh . Với các thông số trên thì cấu hình của máy được đánh giá là ở mức trung , phù hợp với người dùng phổ thông , không chơi các loại game sử dụng cấu hình đồ họa cao .

Đặc biệt nhất có lẽ là phần mềm bảo mật tích hợp bên trong máy , với tính năng này dữ liệu của máy sẽ được mã hóa và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc truy cập dữ liệu đó , sẽ không có ai có thể lấy cắp dữ liệu của bạn khi mà bạn chưa cho phép .

BlackBerry DTEK50 không quá nổi bật : cấu hình tầm trung và bảo mật tốt nhưng đủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất và có thể  đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị .  

Chưa có câu trả lời nào