HTC One E8 dual hay Sony Xperia M4 Aqua có hiệu năng tốt hơn?

Em ít tiền nhưng thích ngon - bổ - rẻ, thích sản phẩm giải trí nhưng hiệu năng tốt.

Em ngắm HTC trước nhưng thấy một số người đã mua kêu ca sau khi sử dụng nên em lại ngắm sang Sony Xperia M4 Aqua. Em mong nhận được những chia sẻ chân tình của các bác. 

Trả lời 8 năm trước
M4 Aqua thì bạn cần chú ý vụ bộ nhớ trong chỉ có 8GB nhưng chỉ cho người dùng khoảng 2.88GB như bản Vật Vờ làm video hay tệ hơn là 1.26GB như bên châu Âu và quan trọng nhất là không cho cài ứng dụng thẳng lên thẻ nhớ giống một số máy như Honor 4C mà chỉ chuyển một phần nhỏ ứng dụng. One E8 thì camera cho chất lượng ảnh tối và ám vàng hơn M4 Aqua nhưng được bộ nhớ trong 16GB, dư hơn 10GB dùng cũng tạm ổn. Phần nghe nhạc bằng cách cắm tai nghe vào máy không qua Amp thì E8 tốt hơn M4 do volume lớn kết hợp với chỉ số Stereo Crosstalk và Dynamic Range của E8 đều hơn M4. Phần này bạn qua GSMArena xem để hiểu hơn. Pin thì cả 2 đều ngang nhau. Dùng 3G cả ngày thì cuối ngày đều cắm sạc. Nếu là mình thì sẽ chọn E8 do đã dùng thử cả 2 và thấy E8 cho trải nghiệm tốt hơn. Chúc bạn có được sự lựa chọn vừa ý.
Trả lời 8 năm trước
Mình đã từng dùng qua 2 sản phẩm này . đầu tiên mình mua m4 , cũng thấy con htc nhưng k quan tâm vì những gì m4 quảng cáo quá tuyệt vời . chíp s615 8 nhân 64 bit . chống nc k cần che sạc . kiểu dáng phẳng giống z3 . cam gì gì ấy chụp rất đẹp . cảm nhận sau 1 tuần mua máy là máy nóng nhanh như bàn là bạn à . fb thôi . độ sáng 20% nhưng 5 phsut thì nóng thôi rồi . màn hình tối và mẫn bị nhiễu hạt dùng rất khó chịu . cài ứng dụng rất hay bị xung làm mình k thể hiểu đc trong khi toàn ứng dụng cơ bản . nút bấm thì nẩy kém . ns chung là tồi tệ . cơ mà may quá bạn à . dùng đc 1 tuần nó bị lỗi đc đổi con khác . xúc luôn e8 . và thật sự mình đã yêu htc . chíp s801 chạy vù vù load game nhanh gấp rưỡi con m4 và đã k bị xung ứng dụng ( cảm tưởng như đang dùng mấy con chục củ ấy bạn à ) , màn hình full hd và sáng và màu rất đẹp . có 3 điều mình kể đến là cặp loa loa boomsound chiến game phê thôi rồi , máy dùng nếu ứng dụng như fb thì dù lâu ntn cũng chỉ ấm thôi chứ k nóng , và xử lí ram lúc nào cũng rất tốt . hệ điều hành senso của htc cá nhân hóa đc rất nhiều . thật sự h mua điện thoại mình chỉ săn những con flag ship giảm giá sâu như e8 thôi . mình nghĩ bạn lên cân nhắc với con htc bướm 2 . thêm 600k bạn có 2 cam và chống nc .
Trả lời 8 năm trước
Mình đã mua và đang sử dụng htc e8 dual, khá ưng ý về bộ nhớ trong, âm thanh tốt, màn hình đẹp. Chụp ảnh thì xử lý chưa tốt lắm, màu đỏ hơi bị ngả sang màu hồng cánh sen. Trước không chọn Sony m4 Aqua vì bộ nhớ trong ít, bạn sẽ khó khăn trong việc download app và game về máy. Bạn có thể tham khảo thêm trên youtube về bài so sánh, đánh giá của 2 con điện thoại này.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang dùng E8, chất lượng tốt, Android 5.0, bộ nhớ trong 16Gb hơn hẳn M4. Hiệu năng là cái quái gì? Cắm USB có cổng mini là máy nhận ngay, ứng dụng ghi chú vẽ phác thảo rất tiện lợi, chụp ảnh và nghe nhạc tàm tạm, tai nghe inear kèm theo máy, pin tốt dùng 1 ngày thoải mái...
Trả lời 8 năm trước
M4 rom 8g, trống còn tàm hơn 2g free, chíp qc 615 khá nóng, chơi game có thể lên 70 độ. Ko chuyển ứng dụng qua thẻ nhớ hoàn toàn dc, nên khá hẻo rom. Chụp hình bệt, nhòe, ko sắt nét. Ngoại hình đẹp, màu trắng sang, chảnh .mình đang dùng có nx như vậy. HTC chưa dùng, ko nx dc.
Trả lời 8 năm trước
Lượng người phàn nàn về Sony M4 nhiều hơn, đa phần là bộ nhớ trong quá ít (8gb và khả dụng chỉ >2gb), k đủ dùng đâu bạn. Nên chọn Sony C4 dual hoặc Vega Iron 2 chính hãng. K thì đợi Sony M5 hoặc C5 dual.
Trả lời 8 năm trước
Mình nghĩ cả 2 đều rất tốt về mọi mặt. M4 có tính năng chống nước, E8 thì có hồng ngoại đóng vai trò như 1 chiếc promote tivi. Tuy nhiên M4 dung lượng bộ nhớ trống khoảng 3G và ứng dụng ko tvể chuyển qua thẻ nhớ được. Nều bạn sử dụng nhiều ứng dụng thì nên mua E8, còn thích mỏng nhẹ với omiblance truyền thống thì chọn M4. Chúc bạn chọn được sp ưng ý