Siêu phẩm LG V30 của LG có gì đặc biệt?

Siêu phẩm LG V30 của LG có gì đặc biệt?Mới đây, một số thông tin đồn đoán về LG V30 đã xuất hiện và chắc chắn khi đọc nó, bạn sẽ muốn mua ngay cho mình một chiếc V30.

Về phần cứng: V30 sẽ được trang bị một trong những chip xử lý hàng đầu hiện nay của Qualcomm đó là Snapdragon 835,dung lượng pin lên đến 3.200 mAh, đạt chuẩn chống nước,bụi IP68, và nó vẫn giữ jack tai nghe 3.5mm. Tài khoản Twitter @OnLeak nổi tiếng vì luôn tiết lộ những thông tin công nghệ chính xác đã tweet rằng chiếc LG V30 này sẽ được trang bị công nghệ sạc không dây cùng chiếc camera siêu đỉnh, mặt lưng là một lớp kính.

Về màn hình: LG vốn đang rất mạnh về màn hình OLED nên chẳng có lỳ do gì mà “con cưng” của họ sẽ không sử dụng màn hình OLED. Màn hình có lẽ sẽ là điểm mạnh  nhất của V30, theo một số hình ảnh được tiết lộ thì nó sẽ có màn hình 18:9 FullVison Display.

Chiếc flagship của LG này được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 8, ngay trước ngày diễn ra sự kiện IFA 2017 ở Berlin, Đức. ETNews cho rằng nó sẽ có giá khoảng 699 USD ( khoảng 15,5 triệu đồng) tại các cửa hàng ở Hàn Quốc.

Đúng là một chiếc smartphone rất đáng mong đợi.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào