Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.
Dựa vào bộ ảnh được rò rỉ, có thể thấy thế hệ tiếp theo của dòng Pixel vẫn giữ những nét tương đồng trong thiết kế của dòng máy năm ngoái nhưng sẽ được bo cong ở các góc cạnh và mặt lưng. Máy sẽ có loa kép, 1 loa ở trên và 1 loa ở dưới. Viền bezel hai bên của máy dường như đã được làm mỏng hơn cải thiện được diện tích hiển thị.

Dòng flagship của Google dự đoán vẫn sẽ là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Sử dụng chip Snapdragon 835 và một cấu hình khủng. Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

Các hình ảnh rò rỉ cũng để lộ kích thước của máy. Google Pixel 2 có kích thước khoảng 145,3 x 69,3 x 7,8 mm (nơi có camera dày 8,2mm) và XL 2 có kích thước khoảng 157,6 x 76,3 x 7,9 mm (nơi có camera dày 8.6 mm). Chiếc điện thoại này dù có kích thước lớn nhưng nếu sử dụng công nghệ không viền thì chiếc máy sẽ trông nhỏ gọn hơn. Dự kiến, máy sẽ ra mắt vào khoảng mùa thua (tầm tháng 10 như đời đầu). Liệu Google sẽ đem đến cho người dùng những điều bất ngờ nào?
Một số hình ảnh của máy: