Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “hút hồn” của bản concept Nokia 8 Pro

Theo nguồn tin mới nhất, Nokia 8 Pro sẽ được Nokia cho “trình làng” trong tháng 8 này, đối đầu trực tiếp với các smartphone cùng phân khúc từ các hãng sản xuất lớn khác. 1 bản concept mới vừa ra do 1 nhà thiết kể trẻ tuổi tại Việt Nam- Đạt Nobita tạo ra khiến người xem phải trầm trồ trước vẻ đẹp h ahofn hảo của chiếc Nokia 8 Pro.

Vẻ ngoài của Nokia được thiết kế nhìn có phần nam tính bởi các góc cạnh rõ ràng, đường nét tạo khối có vẻ rất sang trọng. Toàn bộ lớp vỏ ngoài được bọc bởi kim loại, các cạnh bên có viền bao bọc bởi thép không rỉ sáng bóng  tinh tế. Màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K, sử dụng bộ nhớ trong Ram lên tới 6GB đảm bảo người dùng tha hồ lưu trữ hình ảnh dữ liệu mà không lo bị đầy.

Ống kính của camera kép được thiết kế khá “hầm hố”, chúng sở hữu độ phân giải “siêu khủng” lên tới 23MP với công nghệ PureView từng được trang bị cho sản phẩm điện thoại Nokia 808 trước đó không lâu.

Cuộc chạy đua công nghệ, Nokia 8 pro cũng sẽ loại bỏ nút Home mà thay vào đó là sử dụng công nghệ vân tay và điều khiển bằng 3 nút phím ảo.

Máy cũng sẽ được trang bị tính năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn chất lượng IP68 . Sở hữu “pin khủng” lên tới 4.100 mAh và có thiết bị sạc nhanh Quick Charge 3.0. Nếu Nokia 8 pro đúng như những thông tin đưa ra thì đây là chiếc điện thoại hoàn hảo từ vẻ ngoài tới bên trong.

Cùng chờ đón tới ngày ra mắt Nokia 8 Pro.

Chưa có câu trả lời nào