Cái tên nào xứng với iPhone chạy Android?

Meizu MX6 là cái tên đang được nhiều người trên thị trường nói vui là iPhone chạy Android.

Meizu MX6 sở hữu vẻ ngoại trang bắt mắt, thiết kế khung kim loại cứng cáp, mặt lưng khá mượt mà và dải anten được tinh chỉnh khá thú vị. Việc máy mỏng và sở hữu các góc cạnh được bo một cách mềm mại uyển chuyển, không lạ gì khi ta có cảm giác liên tưởng đến những sản phẩm iPhone gần đây, ngay cả việc viền màn hình trên-dưới khá dày. Nếu sản phẩm này được thu gọn lại một chút thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Điểm trừ nho nhỏ là loa ngoài của MX6 không quá to, chỉ ở mức trung bình, không đáp ứng triệt để được nhu cầu người sử dụng.

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình rộng 5.5inch full HD AMOLED cho trải nghiệm hình ảnh và màu sắc chân thực, rõ nét với màu tương phản tốt. Khi hiển thị dưới nắng, người sử dụng cũng không gặp quá khó khăn vì độ sáng màn hình tương đối ổn định.

Khi trải nghiệm người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với sự mượt mà đến tuyệt vời của Flyme OS. Các hiệu ứng khi chuyển cảnh, thực hiện đa tác vụ đều rất mượt mà và mềm mại, không có hiện tượng giật lag.

Nút home cảm biến vân tay tuy không phải một chạm nhưng cũng rất khá nhạy. Và khi ấn lực cũng không tạo ra tiếng. Meizu MX6 trang bị chip Helio X20, RAM 4GB, ROM 32GB, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cơ bản tới những trải nghiệm đồ họa medium như chơi game.

Meizu MX6 trang bị cảm biến ảnh Sony IMX386 12MP khẩu f/2.0, tích hợp lấy nét theo pha không kém Galaxy S7 edge. Tốc độ xử lý và lấy nét khá ổn định, chất lượng ảnh cho ra cũng không bị giả hay nhợt nhạt. Tuy nhiên hệ thống chống rung của sản phẩm chưa thực sự tốt. MX6 mang pin có dung lượng hơn 3000mAh.

Meizu MX6 đang hiện trên thị trường với mức giá dao động nhẹ dưới 6 triệu đồng. 

Chưa có câu trả lời nào