Nối gót Samsung và Apple, Lenovo sẽ phát triển camera kép đầy bí ẩn?

Hãng công nghệ Lenovo vừa mới công bố sắp cho ra mắt chiếc điện thoại Lenovo K8 và bản K8 Plus với thiết kế khá bắt mắt cùng điểm nhấn đặc biệt; sở hữu camera kép 13MP.

Chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối và bo cong tại các viền, cạnh tạo cảm giác mềm mại, dễ cầm nắm và sử dụng.

Lenovo K8 sở hữu màn hình 5.2 inch HD với chip xử lý MediaTek Helio P20. Tuy nhiên phiên bản K8 không được trang bị camera kép mà chỉ có camera sau 13MP và viên pin siêu khủng 4000 mAh.

Bản nâng cấp hơn của K8 là K8 Plus. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Full HD 5.2 inch tích hợp với kính cường lực Gorilla Glass 3. Không dừng lại ở đó, màn hình điện thoại còn được thiết kế cong 2.5D với vi xử lý nâng cấp lên MediaTek Helio P25. Đặc biệt, mẫu điện thoại cũng sở hữu viên pin 4000 mAh phục vụ người dùng thoải mái suốt cả ngày dài làm việc hoặc chơi game, xem phim,...

Điểm nhấn lớn nhất của K8 Plus nằm ở camera kép siêu chất với ống kính chính 13MP và ống kính phụ 5MP. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này sở hữu tính năng làm mờ phông chuẩn xu hướng hiện tại của giới smartphone.

Được biết, cả hai phiên bản điện thoại K8 và K8 Plus đều được chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1.

Sở hữu cụm camera kép chất ngầu như bao siêu phẩm cao cấp nhất thế giới hiện nay, những Lenovo K8 Plus có giá bán siêu mềm: chỉ 171 USD cho bản RAM 3GB. Còn K8 hiện nay vẫn chưa được xác định giá bán cụ thể.

Chưa có câu trả lời nào