Smartphone nào có màn hình 6inch nhưng nằm ở mức tầm trung?

Màn hình 6inch - chỉ nói đến đây nhiều người đã lặng lẽ bỏ qua bởi vì sản phẩm như vậy sẽ nằm ở phân khúc tầm cao, và không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để đáp ứng. Và rồi một sản phẩm smartphone ra đời phá vỡ định kiến đó, Xperia XA Ultra.

Vẫn là ngôn ngữ thiết kế vuông vức nam tính không thể lẫn đi đâu được của Sony trên XA Ultra. Các góc cạnh vẫn được bo cong nhẹ nhàng để tạo cảm giác cầm nắm sản phẩm không bị cấn tay.

Tuy sở hữu màn hình khủng 6inch, nhưng XA Ultra lại có kích cỡ chỉ ngang ngửa một smartphone 5.5inch, vì thiết kế phần viền đã được tinh gọn lại rất mỏng. Không thể phủ nhận đây là điểm nhấn ngoại hình mà Sony đã rất thành công trên sản phẩm này.

Sony Xperia XA Ultra (ảnh 2)

Mặt lưng sản phẩm được thiết kế từ nhựa polycarbonate và sơn lớp sơn tĩnh điện cho cảm giác khá hợp tay, cũng cho cảm nhận cầm nắm được vững vàng. Phần khung viền thiết kế kim loại kinh điển và rất chắc chắn.

Sony Xperia XA Ultra (ảnh 3)

Như đề cập ở trên, XA Ultra sở hữu màn hình 6inch hiếm hoi trong số smartphone tầm trung, và có cấu hình full HD, kết hợp tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc bắt mắt nhưng không quá lòe loẹt. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn với những người đam mê phim ảnh.

Sony Xperia XA Ultra (ảnh 4)

Máy trang bị bộ camera sau - trước là 21.5MP F/2.0 và 16MP ấn tượng. Tính năng chống rung quang học thông minh và hệ thông flash led cả trước và sau cho ra những bức hình sắc nét và hỗ trợ đầy đủ về ánh sáng. 

Sony Xperia XA Ultra (ảnh 5)

Xperia XA Ultra trang bị bộ vi xử lý Helio P10 8 lõi 2.0Ghz đi cùng hệ thống RAM 3GB. Khi kết hợp với hệ điều hành Android 6.0, sản phẩm cho hiệu suất hoạt động tốt, trải nghiệm mượt mà và tiết kiệm pin tương đối ổn.

Sony Xperia XA Ultra (ảnh 7)

Sản phẩm khá được ưa chuộng vì có hỗ trợ 2 nanosim và 4G LTE mới, giúp đáp ứng nhu cầu liên lạc cũng như sim thẻ của người sử dụng.

Với mức giá khoảng 6.99 triệu đồng, Xperia XA Ultra hoàn toàn là một mẫu smartphone đáng để cân nhắc trong lòng người hâm mộ công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào