Với giá dưới 2 triệu đông Itel S11 plus chụp ảnh khá hay?

Itel S11 Plus rất hấp dẫn có mức giá rất thấp chỉ 1,79 triệu đồng. Tuy có mức giá thấp như vậy nhưng Itel S11 Plus có hiệu năng khá nhờ RAM 2GB và bộ đôi camera trước và sau cho chúng ta những trải nghiệm bất ngờ.

 

 

Với 1 sản phẩm smartphone chỉ có giá là chưa đến 2 triệu đồng thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở nó. Tuy nhiên có 1 điểm đặc biệt là Itel S11 Plus hỗ trợ camera trước giúp selfi với điều kiện thiếu sáng và camera sau cũng hỗ trợ 5MP cũng là 1 thông số kỹ thuật có thể chấp nhận được, không qua thấp.

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 01

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 02

 

Như đã nói ở trên máy không có quá nhiều chức năng , chính vì vậy máy cũng rất dễ dàng sử dụng với những khách hàng chưa tiếp xúc với smartphone bao giờ. Tuy nhiên, máy Itel S11 Plus cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng chụp ảnh như ánh sáng, chuyên nghiệp, làm đẹp. Mặc dù các chức năng này không quá tốt như các dòng máy có giá cao hơn khác nhưng các tính năng cơ bản là HDR và Panorama vẫn được tích hợp đầy đủ.

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 03

 

Về tốc độ lấy nét trong điều kiện có đủ ánh sáng cũng không quá chậm. Intel S11 Plus vẫn bắt kịp hình ảnh của các chiếc xe đang di chuyển. Còn trong điều kiện thiếu sáng, với các máy tầm trung cũng làm điều này không tốt.

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 04

 Về chất lượng của ảnh cũng tương tự như việc lấy nét. Chất lượng ảnh trong điều kiện đủ sáng và kém trong điều kiện thiếu sáng bị mờ và nhòe.

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 05

Đánh giá camera Itel S11 Plus 06

Đánh giá camera Itel S11 Plus 07

 

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 08

 

 

 Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này chính là khả năng chụp cận cnahr và lấy màu tốt. Một trong những hình ảnh sau cho ta thấy màu tím là 1 màu khó  thể hiện nhất sản phẩm cũng đã thể hiện đươc. Tuy Bức hình không quá ấn tượng nhưng ta thấy thú vị khi nhìn rất rõ những chú kiến trên bông hoa.

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 09

 

Có thể bạn chưa biết HDR có chúc năng gì, các điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu ra. HDR có chức năng cân bằng ảnh sáng giữa các mảng sáng tối trong khung hình như: làm giảm ánh sáng của các vùng ánh sáng mạnh và tăng ánh sáng của vùng ánh sáng yếu là bức hình hài hòa và dịu mắt hơn. và Itel S11 Plus cũng làm khá tốt chức năng này.

 

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 13
 
 

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 16
 
 

 

Đánh giá camera Itel S11 Plus 18
 
 

 

Kết lại, itel S11 Plus với mức giá dưới 2 triệu đồng và RAM 2GB và hỗ trỡ 2 camera đáng để chúng ta bỏ tiền ra trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào