Thêm một bom tấn tầm trung nữa vừa ra mắt: màn hình tràn cạnh FullView, RAM 4GB, pin 5000mAh, giá chỉ 6.8 triệu đồng

Vừa qua, Gionee đã chính thức trình làng một chiếc điện thoại đáng gờm ở phân khúc tầm trung là chiếc Gionee M7 Power với thiết kế đẹp và cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Gionee M7 Power sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, gọn nhẹ, thanh thoát. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt sau, thuận tiện cho người dùng khi muốn mở khóa điện thoại.

Như nhiều chiếc điện thoại hiện nay, M7 Power sở hữu màn hình lớn FullView với công nghệ IPS và tỉ lệ 18:9. Kính cường lực của màn hình được vát cong 2.5D về hai phía tạo cảm giác mềm mại và hiện đại. M7 Power được đánh giá là chiếc điện thoại tầm trung có chất lượng hiển thị khá tốt khi màn hình có kích thước 6 inch, độ phân giải HD và đạt mật độ điểm ảnh 268ppi.

Đúng với cái tên Power, chiếc M7 Power có viên pin cực khủng với dung lượng lên tới 5000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và thậm chí còn có thể sạc cho thiết bị khác.

Về cấu hình, Gionee M7 Power sử dụng CPU Snapdragon 435 8 nhân với xung nhịp tối đa 1.4GHz. Máy có vi xử lý đồ họa Adreno 505. M7 Power sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, ngoài ra có thể lắp thêm thẻ microSD tối đa 256GB. Máy chạy Android Nougat 7.1.1, giao diện của riêng Gionee là Amigo OS 5.0.

Camera sau của máy dạng đơn, độ phân giải 13MP, f/2.0, có tích hợp flash LED và nhiều tính năng quay phim, chụp ảnh hữu dụng. Camera trước của máy có độ phân giải là 8MP.

Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ chính thức được bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 9 với 3 lựa chọn màu sắc là xanh dương, vàng và đen. Giá của M7 Power khoảng 6.8 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào