Smartphone viền mỏng của OPPO sẽ có tên gọi là OPPO R11S?

Mới đây những thông tin về sản phẩm smartphone viền mỏng mới của OPPO đã để lộ điểm hiệu năng của mình trên trang Geekbench làm cho cộng đồng những người yêu thích dòng sản phẩm này không khỏi háo hức. Và để đáp lại sự mong mỏi của mọi người, thì những hình ảnh thực tế mới của sản phẩm này đã được các hacker đăng tải trên các trang mạng công nghệ cũng như trên các diễn đàn. Và theo như thông tin nhận được, sản phẩm này sẽ có tên gọi chính thức là OPPO R11S.

 

OPPO R11S lộ ảnh thực tế

 

Những hình ảnh mới nhất về dòng sản phẩm mới OPPO R11S được đăng tải  tải tại một trang mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc. Những hình ảnh này nhanh chóng được trang Gizmochina chia sẻ trên dòng tin tức của mình. Và sau khi tên sản phẩm được công bố, nhiều người tự hỏi rằng OPPO R11S có phải là bản nâng cấp của  OPPO R11?

Theo như thông tin ghi nhận từ hình ảnh rò rỉ này, thì OPPO R11S sẽ được trang bị màn hình thiết kế tràn viền rất đẹp. Những cạnh đường viền hai bên rất mỏng manh, còn 2 viền dưới cũng có kích thước cũng chỉ đủ chỗ trống để đặt camera trước, hệ thống loa thoại cũng như cụm cảm biến mà thôi.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, sản phẩm này sẽ có điểm hiệu năng rất mạnh mẽ. Cụ thể, OPPO R11S sẽ được chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat cùng bộ vi xử lý Snapdragon 835, một con chíp được đánh giá rất mạnh cho smartphone tại thời điểm này.  Chiếc smartphone tương lai này của OPPO cũng được trang bị dung lượng RAM lên đến 6GB. Có thể nói, với cấu hình mạnh mẽ này cùng với thiết kế tuyệt đẹp, thì có lẽ đây sẽ là một đối thủ đáng gờm cho những sản phẩm cùng phân khúc của các hãng sản xuất điện thoại khác.

 

Chưa có câu trả lời nào