HTC sẽ ra mắt thiết bị kế nhiệm U11 ngay trước ngày mở bán iPhone X

Sau sự thất vọng, cập nhật gia tăng của One M8 và M9, HTC 10 năm ngoái cho thấy công ty Đài Loan vẫn có tham vọng trong thị trường điện thoại thông minh. Chiếc điện thoại này xứng đáng được nhiều người bình luận bình chọn, nhưng đáng buồn là đã không làm nổi bật sự phấn khích của công chúng. 

HTC U11 năm nay đã có một sự thay đổi đáng kể so với các sản phẩm tiêu biểu như HTC 10, chuyển đổi nhôm chải bằng chất lỏng thủy tinh bắt mắt bao bọc xung quanh một điện thoại thông minh mạnh mẽ, squeezable có các tính năng hấp dẫn. Chúng tôi nghĩ rằng đó là sự cạnh tranh tuyệt vời đối với các hãng hàng đầu như LG G6 và Samsung Galaxy S8 nhờ có một chiếc máy ảnh nổi tiếng và hiệu suất. HTC đã gửi các thư mời tham dự sự kiện diễn ở Đài Loan  vào ngày 2/11 tới giới truyền thông

Tính năng đáng chú ý nhất của HTC U11 là bề mặt kính lỏng. U11 là một trong những điện thoại thông minh nhất mà chúng tôi từng xử lý và bạn thực sự cần phải nhìn thấy nó trong người để có được một ý tưởng về làm thế nào các khoáng chất khúc xạ nướng vào màu thay đổi kính khi bạn nghiêng điện thoại. Màu đỏ bắt mắt U11 thay đổi màu vàng, màu trắng cho thấy tất cả các màu sắc của cầu vồng, và màu đen có một gợi ý tinh tế của màu xanh lá cây. Smartphone tầm trung mới được tin là U11 Life, một phiên bản cấp thấp hơn của mẫu HTC U11 đời đầu. Thiết bị được đồn sử dụng màn hình 5,2 inch, vi xử lý Snapdragon 630 cùng các camera 16MP.

Smartphone mới còn lại của HTC được đồn là U11 Plus, màn hình 6 inch với độ phân giải 2880 x 1440 pixel và tỉ lệ kích thước 18:9. U11 Plus dùng vi xử lý Snapdragon 835, camera chính 12MP ở mặt sau và đạt chứng chỉ chống bụi, chống nước IP68. Máy dự kiến được tung ra thị trường với hai phiên bản, một với RAM 4GB và bộ nhớ 64GB và một với RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. 

Chưa có câu trả lời nào