Siêu phẩm nắp gập Gionee W919 lộ diện với 2 màn hình, chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Chỉ ít lâu sau khi Samsung trình làng flagship nắp gập W2018, chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng một siêu phẩm nắp gập khác được Gionee sắp sửa trình làng khi nó vừa mới được phát hiện trên TENAA mới đây.

Theo thông tin từ trnag Androidcrunch, Gionee sắp sửa cho ra mắt thị trường trong nước và thị trường nội địa những chiếc điện thoại nắp gập với thiết kế cũ cùng với cấu hình và giá bán thuộc hàng cao cấp. Cụ thể, không lâu sau khi Samsung ra mắt mẫu flagship nắp gập của mình thì mới đây một siêu phẩm khác của Gionee cũng đã xuất hiện trên TENAA.

Thiết bị này được phát hiện sử dụng hai màn hình kích thước 4,2 inch và có độ phân giải HD, nên trong, máy sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 835 8 nhân đi kèm là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB, bộ đôi camera có dung lượng lần lượt là 12 MP và 5 MP, viên pin dung lượng 3000 mAh.

 

Bên cạnh đó, thông tin được tiết lộ cho thấy, sản phẩm mới của Gionee sẽ có kích thước  128 x 62.7 x 16.2 mm, nặng 230 gam, hỗ trợ các kết nối như 4G LTE, Wifi, Bluetooth, GPS. Khách hầng sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen hoặc vàng.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi Vatgia.com và chúc bạn có được trải nghiệm tuyệt vời cùng Vatgia!

Chưa có câu trả lời nào