Lí do nào nên chọn mua Galaxy J7 Pro?

Samsung Galaxy J7 Pro được cho là phiên bản nâng cấp của Galxaxy J7 Prime - một sản phẩm đã rất thành công không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn của thị trường smartphone thế giới nói chung. Để nói đến phiên bản nâng cấp này, thì cấu hình và camera là hai điều người dùng không nên bỏ lỡ.

Về cấu hình

- Màn hình 5.5inch phân giải FullHD.

- Bộ chip xử lý  Exynos 7870.

- RAM 3GB, ROM 32GB.

Clip trải nghiệm game Liên Quân Mobi trên sản phẩm Galaxy J7 Pro thật sự được đánh giá cao, với trải nghiệm mượt mà, gần như không có hiện tượng bị lag, delay. Hoạt động trên Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1 tương tự như những người đàn anh đi trước Galaxy S8 hay S8 Plus chính là điểm cộng cho sản phẩm này. Phần hiển thị và khả năng xử lý được tối ưu nhiều, hệ thống đa nhiệm cũng cải thiện, với khả năng sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản trên các ứng dụng Facebook hay Messenger.

Ngoài ra, camera chính 13MP với khẩu độ f/1.7 cũng là điểm sáng đáng chú ý của J7 Pro. Camera trước của máy cũng có phân giải 13MP tích hợp khả năng chụp xóa phông khá ấn tượng. 

Sản phẩm hiện có mức giá 6.9 triệu đồng trên nhiều hệ thống bán lẻ. Đây sẽ là một cái tên bạn không thể bỏ lỡ nếu có ý định mua một chú dế mới.

Chưa có câu trả lời nào