Vivo V7 Plus smartphone tầm trung sở hữu màn hình tràn viền, camera selfie 24 MP

Bên cạnh những sản phẩm đình đám với thiết kế cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ, thị trường smartphone tầm trung dịp cuối năm vẫn vô cùng sôi động với sự ra đời của nhiều thiết bị và cách đây không lâu, Vivo cũng vừa gây chú ý khi cho ra mắt mẫu Vivo V7 Plus smartphone tầm trung sở hữu màn hình tràn viền, camera selfie 24 MP giá chỉ 8 triệu đồng.

Thiết kế

Thiết kế của V7 Plus nhìn chung khá tinh tế, bắt kịp xu hướng các flagship đình đám của Samsung, LG và Apple hiện nay, không những vậy họ còn sử dụng thiết kế mỏng hóa viền màn hình tương tự LG G6, chiếc V7+ được trang bị màn hình có kích thước 5,99 inch, ti lệ 18:9, độ phân giải HD+, ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế guyên khối, bo cong sang trọng, mềm mại với viền màn hình mỏng chỉ 2,15m. 

Hiệu năng

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng thì Vivo V7+ còn thuyết phục người dung bởi cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm được tích hợp vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân 1,8 GHz, đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 14nm, cho hiệu năng xử lý đồ họa tốt với Adreno 506, kèm theo đó là RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng lớn lên đến 3325mAh. Bên cạnh đó,  V7+ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện người dùng Funtouch 3.2 khá tương đồng với hệ điều hành iOS của Apple, giúp mang đến trải nghiệm giải trí và làm việc cực ấn tượng.

Khả năng chụp ảnh

Thiết bị sở hữu cảm biến độ phân giải 16 MP có khả năng lấy nét và chụp khá nhanh, độ chi tiết ổn và màu sắc tương đối đúng với thực tế trong điều kiện ánh sáng tốt, đáng chú ý, camera selfie của Vivo V7 Plus có độ phân giải lên tới24 MP, hỗ trợ tính năng Face Beauty 7.0 giúp người dùng có được những bức ảnh selfie ấn tượng, máy cũng được tích hợp 1 số tính năng chụp ảnh khá ấn tượng như chế độ chụp xóa phông hay các công cụ để làm đẹp.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm mời bạn tham quan các gian hàng trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào