Đánh giá SamSung Galaxy A5 2017

Năm 2017 là năm thành công của SamSung khi tung ra các sản phẩm tầm trung và cao cấp đều được người hâm mộ đón nhận nhiệt liệt. Từ những ngày đầu bán ra, bộ đôi Galaxy A5 và A7 đã đạt đến con số 11.200 máy đến tay người tiêu dùng. Vậy có điều gì đặc biệt ở chiếc điện thoại Galaxy A5 2017 này?

Về thiết kế, Galaxy A5 có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, là một trong những sản phẩm tầm trung đẹp nhất của SamSung với mặt lưng cong nhẹ khá giống S7 Edge, khung kim loại nguyên khối với 2 mặt kính cường lực và các chi tiết khác như nút Home hay loa ngoài đều được gia công rất tỉ mỉ.

Tuy nhiên, một điểm trừ cho thiết kế của máy là mặt lưng bo cong nhưng không cong nhiều, nên nhìn không được thanh thoát lắm. Và vì mặt lưng được làm bằng kính nên rất bám mồ hôi vân tay.

Về cấu hình, máy sử dụng hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Exynos, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000mAh.

Camera: Máy ảnh trước và sau đều sử dụng ống kính độ phân giải 16MP và khẩu độ f/1.9 cho chất lượng ảnh đẹp và sắc nét dù là trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tuy nhiên camera sau của máy lại không hỗ trợ chống rung quang học. Nhưng bù lại các chế độ chụp toàn cảnh, chụp liên tục, HDR hay chụp ảnh kèm âm thanh lại được hỗ trợ cho máy.

Trong điều kiện thiếu ánh sáng, A5 xử lý ảnh khá ổn, thận chí còn có chút nhỉnh hơn Galaxy S7.

Một vài tính năng và thông số khác: Galaxy A5 2017 có khả năng chống nước chống bụi theo khuẩn IP68- hoàn toàn tiện lợi, cảm biến vân tay 1 chạm, màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền Super AMOLED.

Nhìn chung thì tuy là smartphone tầm trung nhưng chất lượng của SamSung Galaxy A5 2017 lại cực kì ổn. Nếu vẫn đang phân vân không biết mua điện thoại nào cho năm mới thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo dòng điện thoại này.

Chưa có câu trả lời nào