Mở hộp Asus Zenfone Max Plus : Màn hình 18:9 , camera kép, pin khủng giá chỉ 5,5 triệu

Màn hình cảm ứng 18:9 đem tới rất nhiều tiện ích, hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn tỷ lệ mới nhanh chóng trong tương lai. Do những điểm nổi bật đặc biệt của công nghệ này mà các hàng sản xuất đều cố gắng áp dụng. Và Asus cũng không ngoại lệ khi đã giới thiệu mẫu ZenFone Max Plus – điện thoại thông minh đầu tiên của Việt Nam sở hữu tỷ lệ màn hình 18:9 với mức giá hấp dẫn, chỉ 5,5 triệu đồng.

Tổng thể bên ngoài sản phẩm không có gì nổi bật. Bên trong hộp đựng là đầy đủ những phụ kiện đi kèm như ốp điện thoại được tặng kèm sản phẩm, sạc, cáp, tai nghe,…  Asus với sự ra mắt của tân binh mới, hãng còn tặng thêm cho người dùng bên cạnh chiếc ốp cứng cáp là một chiếc tai nghẹ tương đối đẹp và hai cặp nút để người dùng có thể thay đổi phù hợp với tai của mỗi người.

Thiết kế quen thuộc của dòng ZenFone vẫn hiện hữu tại phiên bản lần này, khung kim loại kết hợp với những đường bo cong mềm mại tạo nên cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Hãng sản xuất cũng rất tự hào khi có thêm cụm camera kép với 1 máy ảnh thường tương tự như những sản phẩm công nghệ khác. Màn hình cảm ứng tỷ lệ 18:9 đem tới cảm giác máy nhỏ gọn hơn, độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng lớn hứa hẹn đem tới cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài.

Hi vọng những thông tin phía trên sẽ thật hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào