HTC U11 EYEs chính thức ra mắt: Màn hình 18:9, có camera selfie kép

Vài ngày trước, có rất nhiều thông tin của chiếc điện thoại mới nhất HTC U11 EYEs đã xuất hiện và hôm nay (15/1), máy đã chính thức được HTC trình làng. Tuy nhiên, HTC không tổ chức buổi ra mắt nào cho chiếc smartphone này mà chỉ công bố những thông tin và hình ảnh máy trên trang web chính thức của HTC Đài Loan.

Theo nhận định của  Androidheadlines, U11 EYEs là một smartphone tầm trung sở hữu thiết kế tương tự với thiết kế của mẫu flagship mới nhất của HTC là  HTC U11 Plus.

Máy có thiết kế nhôm kính, mặt sau là camera đơn và bên dưới là cảm biến vân tay, còn mặt trước được tích hợp màn hình Super LCD 3 kích thước 6 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 px.

Máy được trang bị vi xử lý của Qualcomm là Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm mở rộng microSD lên tới 2 TB). Dung lượng pin của máy là 3.930 mAh được hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Camera chính của máy có độ phân giải 12 MP UltraPixel 3 (khẩu độ F/1.7), cảm biến BSI và tích hợp OIS cho khả năng quay video 4K và cả slow motion Full HD tốc độ 120 fps.

Mặt trước của U11 EYEs là camera kép 5 MP, khẩu độ F/2.2, cảm biến BSI, bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ chống nước chuẩn IP67, Bluetooth 4.2, NFC và cả công nghệ giảm tiếng ồn USonic của HTC. 

Thiết bị này được bán tại thị trường Đài Loan với mức giá 505 USD tương đương khoảng 11,4 triệu đồng với ba tùy chọn màu sắc làđen, xanh và đỏ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi những bài viết trên Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào