Đâu là chiếc điện thoại “hot” nhất sau tết?

Không phải iPhone, Samsung hay Oppo mà hiện nay, Arbutus X Plus của hãng Arbutus mới là chiếc smartphone được nhiều người săn đón nhất. Lý do là bởi, chỉ khoảng 2 tháng nữa, Arbutus X Plus sẽ ngừng bán tại Việt Nam.

Máy chỉ mỏng 5.1mm bo tròn góc rất tinh tế, màn hình cong 2.5D mang đến cho người dùng một cảm giác khác lạ, rất mượt mà và nhẹ nhàng. Điều này kết hợp với màn hình rộng 5.5 inch, đem lại cảm giác cực kì tuyệt vời cho người dùng. Theo nhận định chung thì Arbutus X Plus thiết kế khá thời thượng, chắc chắn và đầm tay.

Không chỉ đẹp về thiết kế, cấu hình của máy cũng khá “khủng”. Sở hữu RAM 3GB, ROM 32GB, chip MTK6753 8 nhân 64-bit, pin 3.350mAh, Arbutus X Plus có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của người dùng. Camera sau lên tới 13MP, quay phim FullHD hỗ trợ chống rung điện tử, camera trước 8MP cho chất lượng ảnh selfie cực tốt.

Có được hầu hết những thứ hội tụ ở một “siêu phẩm”, thế nhưng giá của Arbutus X Plus hiện nay chỉ rơi vào khoảng 2 triệu 900 đồng. Có lẽ vì lý do này mà người tiêu dùng Việt lại ráo riết săn lùng để có cho riêng mình siêu phẩm hạng sang giá bình dân này. Để biết rõ hơn về sản phẩm, các bạn hãy theo dõi thêm các bài viết tại Vật Giá nhé!

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Sự lột xác trở thành ARBUTUS X PLUS với sức mạnh chíp 8 nhân 64bit Ram 3GB và tính năng bảo mật vân tay hoàn thiện không chỉ cuốn hút người dùng ARBUTUS mà còn làm cho dân công nghệ muốn điên đảo.