Galaxy S9+ Tím Hoa Cà là phiên bản đầu tiên đặt kệ tại Việt Nam?

Theo thông tin mới nhất phiên bản Galaxy S9+ đầu tiên chào kệ tại thị trường Việt Nam chính có phiên bản màu sắc mới: Tím hoa cà (Lilac Purple).

Trong bốn phiên bản màu sắc được trang bị cho Galaxy S9+ bao gồm Midnight Black (đen), Titanium Gray (xám titan) và Coral Blue (xanh san hô) và Lilac Purple (tím hoa cà) thì phiên bản màu sắc Lilac Purple (tím hoa cà) sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam trong ngày đầu tiên. Có thể nói đây là màu sắc vô cùng mới mẻ và nổi bật đồng thời nó phù hợp mọi đối tượng dù là nam hay nữ.

Theo truyền thống trước đây những phiên bản màu sắc mới thường được Samsung phát hành muộn hơn tại thị trường Việt Nam. Ví dụ như mẫu smartphone Galaxy S8 năm ngoái có phiên bản màu tím khói Orchid Grey rất hút khách và mới mẻ nhưng trong ngày mở bán chính thức mẫu smartphone này nó không được giới thiệu. Người tiêu dùng đã phải chờ đợi tới hơn hai tháng sau nó mới được đặt kệ tại nước ra. Tuy nhiên Samsung đã thay đổi chiến lược kinh doanh của mình và đặt kệ phiên bản Galaxy S9+ ngay trong ngày mở bán đầu tiên vào 16/3 tới.

Hãy cùng vatgia chiêm ngưỡng mẫu smartphone Galaxy S9+ có phiên bản màu sắc Lilac Purple hay tím hoa cà sẽ được đặt kệ tại Việt Nam trong một thời gian ngắn nữa nhé.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài phiên bản màu sắc tím hoa cà (Lilac Purple ), Samsung dành cho người dùng thêm một lựa chọn nữa là màu đen (Midnight Black).
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị khác đừng quên ghé thăm trang hỏi đáp của vatgia.com của chúng tôi.
Chưa có câu trả lời nào