OPPO ra mắt F5 xanh thạch anh đẹp khó cưỡng

Cùng Vatgia.com chiễm ngưỡng chiếc smartphone OPPO F5 với phiên bản màu xanh thạch anh mang vẻ đẹp khó cưỡng.

Sắc màu thời thượng

Trong suốt thời gian qua, OPPO đã không ngừng làm mới mình khi cho ra mắt những chiếc smartphone với màu sắc đã dạng như đen, vàng, bạc và hồng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Và đầu năm 2018, OPPO cũng cho ra mắt phiên bản màu xanh thạch anh của OPPO F5 làm phong phú thêm bộ sưu tập màu sắc của hãng điện thoại đến tù Trung Quốc này.

Xanh dương từ lâu là màu sắc thời thượng của tín đồ thời trang từ xưa đến nay, và nó đã được biến tấu mới lạ trên chiếc smartphone OPPO F5. Với phiên bản màu sắc độc đáo này, OPPO đã chứng tỏ được sự nhạy bén này trong việc đem xu hướng thời trang thời thượng này lên các sản phẩm của mình.

Và việc tạo nên nhiều mảng màu sáng tối, biến hóa ở mặt lưng gương sáng loáng cũng tạo nên cho phiên bản này xanh thạch anh này càng thêm vẻ hấp dẫn và sang trọng.

Màn hình tràn viền

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của chiếc smartphone này đó chính là màn hình tràn viền kích thước 6 inch Full HD, kèm với đó là tỷ lệ 18:9 thời thượng với phần viền khá mỏng.

Hơn cả độ phân giải Full HD, màn hình HD+ sẽ đen đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn với những gam màu sống động trong màn hình mở rộng.

Công nghệ camera hiện đại

Là một chiếc cameraphone, F5 sở hữu camera selfie tích hợp công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo, được gọi là AI Beauty Recognition đem đến những bức ảnh selfie chân thực nhất.

Với tính năng này cùng với camera trước độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0, camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.8, OPPO F5 hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những bức ảnh chụp xóa phông giả lập, tính năng khá phổ biến hiện nay trên smartphone.

Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin công nghệ hữu ích trên Vatgia.com!

 

Chưa có câu trả lời nào