Xiaomi Redmi 6 Pro ra mắt: Màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn, giá “thơm”

Đúng như những thông tin đã được rò rỉ trước đoa, Xiaomi mới đây đã trình làng chiếc smartphone Redmi-6Pro, mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ đang dành được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Hiện nay, sản phẩm đã được xuất hiện trên trang web chính thức của Xiaomi với đầy đủ những thông tin về thông số kỹ thuật và giá cả.

Theo những thông tin từ trang tin Gizmochina, Redmi 6 Pro vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với màn hình tai thỏ, viền màn hình mỏng tương tự như người tiền nhiệm Mi 8 vừa được công bố cuối tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, do là một chiếc smartphone giá rẻ nên vẻ ngoài của máy không được long lanh như người anh em của mình.

Mặt sau của máy được làm từ chát liệu kim loại nguyên khối sang trọng với mặt lưng ôm cong sang hai bên, đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái mà không bị cấn tay cho người dùng. Cụm camera kép đặt theo chiều dọc như thiết kế của iPhone X của Apple. Ben cạnh đó, ngay phía dưới camera là vị trí đặt came biến vân tay, chính giữa thân máy.

 

Các thông số về cấu hình của máy bao gồm: máy sở hữu màn hình kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19: 9, cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 625 của Qualcomm. Máy có hai tùy chọn cho người dùng lựa chọn, đó là RAM 3GB+ ROM 32 GB và RAM 4GB + ROM 65GB. Dung lượng của viên pin của Mi 6 Pro là 4000 mAh, hỗ trợ sạc 5V/2A.

Camera kép của thiết bị có độ phân giải lần lược là 12 MP và 5 MP, trong khi camera selfie 5MP. Cả camera trước và sau đều được tích hợp chế độ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo, hứa hẹn đem đến cho  ban những bức ảnh xóa phông ấn tượng.

Một điểm nhấn nữa trên Redmi 6 Pro đó chính là khe cắm thẻ ba cho phép người dùng sử dụng hai thẻ nano SIM và thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB) cùng một lúc, và có cổng sạc microUSB, hỗ trợ Bluetooth 4.2, có giắc cắm âm thanh 3,5 mm và cảm biến hồng ngoại.

Chiếc điện thoại giá rẻ này của Xiaomi sẽ được chính thức bán ra vào hôm nay 26/6 trên trang web chính thức của Xiaomi với mức giá khởi điểm 999 Yuan (khoảng 3.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB. Trong khi đó, hai phiên bản còn lại là RAM 4GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB sẽ có giá lần lượt là 1,199 Yuan (khoảng 4.2 triệu đồng) và 1,299 Yuan (khoảng 4.5 triệu đồng). Người dùng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn là vàng, hồng, xanh dương, đỏ và đen.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin hữu ích trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào