Sony Xperia XZ3 có thể sẽ có tới 4 camera

Mặc dù vừa ra mắt chiếc Sony Xperia XZ2 vào tháng 4, nhưng Sony đã công bố kế hoạch cho ra mắt thế hệ tiếp theo Sony Xperia XZ3 vào vài tháng nữa. Mới đây, những thông tin về camera của Sony Xperia XZ3 đã lộ diện.

Nhiều nguồn tin cho hay, Sony Xperia XZ3 đang phát triển và có thể trình làng tại sự kiện IFA 2019 sắp diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Đại diện của Sony cũng từng chia sẻ rằng hãng sẽ đi theo xu hướng thiết kế mới nhằm cạnh tranh với những smartphone khác trên thị trường.

Sony Xperia XZ3 sẽ có đến 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau. Việc trang bị camera kép mới chỉ được Sony đưa vào các thiết kế của mình trong khoảng thời gian gần đây, nhưng có lẽ hãng sẽ tiếp tục duy trì điều này.

Hình ảnh về hai module máy ảnh kép của Sony Xperia XZ3 đã rò rỉ gần đây nhưng không chắc chúng có được áp dụng cho sản phẩm này hay không.

Các thông số của máy vẫn còn là bí ẩn nhưng có thể dự đoán rằng, Sony Xperia XZ3 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên sẽ có chip Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 64GB.

Hãy cùng Vật giá cập nhật những thông tin mới nhất về Sony Xperia XZ3 nhé!

Chưa có câu trả lời nào