5 lý do nên mua Galaxy A7 (2018), smartphone 3 camera sau từ Samsung

Galaxy A7 (2018) mặc dù là một mẫu smartphone tầm trung nhưng được trang bị nhiều tính năng, thành phần của một smartphone cao cấp. Dưới đây là 5 lý do vì sao nên chọn mua Galaxy A7 (2018).

3 camera linh hoạt

7 lý do nên chọn mua Galaxy A7 2018

Galaxy A7 (2018) tạo điểm nhấn bằng bộ 3 camera xếp dọc ở mặt sau, nó bao gồm 24 + 5 + 8 MP, đây cũng là smartphone đầu tiên được Samsung tích hợp 3 camera mặt sau.

Vậy chúng làm được gì? Đó là camera góc siêu rộng 120 độ chuẩn góc nhìn của mắt người, nhờ vậy mà bạn có thể thu lại được nhiều khung cảnh, đối tượng hơn trong 1 bức ảnh chụp duy nhất.

Bộ camera này còn tự động nhận diện 19 bối cảnh khác nhau dựa trên AI, nhờ vậy mà hình ảnh luôn được tối ưu hóa, màu sắc, ánh sáng được điều chỉnh phù hợp để máy ảnh có thể tạo ra được bức hình đẹp nhất.

Camera 24 + 5 MP kết hợp tạo ra những hình ảnh xóa phông chuyên nghiệp, điều chỉnh trực tiếp độ mờ phông ngay trên bức ảnh đang chụp.

Ngoài ra, camera với khẩu độ lớn, lên tới F/1.7 cũng giúp thu thập nhiều ánh sáng, giảm nhiễu, vì vậy bạn có thể chụp thoải mái trong điều kiện thiếu sáng.

Chưa hết, máy ảnh mặt trước của máy lên tới 24 MP hỗ trợ cả đèn flash LED, nhiều chế độ làm đẹp, đảm bảo cho ra những bức ảnh selfie làm hài lòng người dùng.

Thiết kế cao cấp

7 lý do nên chọn mua Galaxy A7 2018

Galaxy A7 (2018) sở hữu thiết kế giống như một chiếc smartphone cao cấp, đó là bộ khung kim loại với mặt kính cường lực trước sau. Cảm giác cầm trên tay là mát mẻ, chắc chắn và cứng cáp.

Viền cạnh của máy cả mặt trước và mặt sau cong 2.5D mềm mại, thiết kế màn hình tràn cạnh đúng theo xu hướng hiện nay. Vậy nên mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng nó vẫn khá gọn gàng trong lòng bàn tay.

Vân tay cạnh bên

7 lý do nên chọn mua Galaxy A7 2018

Galaxy A7 (2018) được tích hợp cảm biến vân tay cạnh bên, nó được nhúng bên trong nút nguồn. Nhờ vậy mà máy trông đẹp hơn khi mặt lưng không còn cảm biến vân tay và cũng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể cùng một lúc mở phím nguồn, vừa mở khóa máy, nhanh chóng và hiệu quả.

Màn hình Super AMOLED sắc nét

7 lý do nên chọn mua Galaxy A7 2018

Samsung đã tiếp tục trang bị cho Galaxy A7 (2018) thế hệ màn hình chất lượng, đó là Super AMOLED với màu sắc rực rỡ và sống động, độ tương phản cao.

Với màn hình 6 inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, người dùng sẽ thỏa thích khi xem video, phim ảnh độ nét cao, đem đến trải nghiệm đa phương tiện ấn tượng.

Cấu hình mạnh mẽ

7 lý do nên chọn mua Galaxy A7 2018

Ở phân khúc tầm trung, Galaxy A7 (2018) được trang bị chip 8 nhân Exynos 7885, tốc độ 2.2 GHz. Máy được trang bị chip với bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB. Nhờ vậy mà máy hoạt động tốt trên hầu hết những ứng dụng, game hiện nay. Máy chạy đa nhiệm mượt mà với bộ nhớ RAM lớn

Ngoài ra, thỏi pin 3.300 mAh cũng cho thời lượng sử dụng dài nhờ vào màn hình và vi xử lý tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào