Đánh giá Nokia 8: Điện thoại Nokia trở lại và chính thức lợi hại hơn xưa?

Nhiều ý kiến đánh giá cho rằng Nokia 8 hiện là chiếc smartphone cao cấp flagship có giá cả vừa phải thuộc hàng top trên thị trường hiện nay , với những gì mà Nokia 8 đem lại cho người dùng thì mức giá mà nhà sản xuất đưa ra khá tương xứng .


Việc Microsoft mua lại Nokia không giúp ích gì trong việc làm sống dậy thương hiệu điện thoại Nokia trên thị trường , trong khi các đối thủ như Samsung hay Apple thì ngày càng lớn mạnh hơn trước .

Có lẽ đây là nguyên nhân thúc đẩy công ty HMD Global (được thành lập 2015 bởi cựu CEO của Nokia) mua lại giấy phép sản xuất mảng di động từ Microsoft năm 2016 , đây là bước chuẩn bị đầu tiên trong quá trình hồi sinh bá vương một thời – Nokia .


Quay trở lại thị trường di động không phải với một sản phẩm mới mẻ , cao cấp mà bắt đầu bằng việc nâng cấp chiếc Nokia 3310 , đánh chiếm đoạn thị trường trước đây đã dành tình yêu rất lớn cho thương hiệu Nokia bởi tính bền bỉ , pin khỏe vốn có của các dòng điện thoại Nokia đã làm được .


Nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc khai quật các thiết kế xưa cũ thì không đủ để vực dậy một thương hiệu đã bị rơi vào quên lãng , Nokia bắt đầu chiến dịch vết dầu loang sang các phân khúc khác , Nokia 8 ra đời với mong muốn chiếm được chỗ đứng ở phân khúc cao cấp trên thị trường .


Về ưu điểm: Nokia 8 sở hữu hệ thống camera kép phía sau với nhiều tính năng mới cực kỳ đột phá về ý tưởng , chẳng hạn : quay , chụp, livestream bằng cả hai camera cùng một lúc. , độ sáng màn hình tốt làm nên chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động.


Về nhược điểm: Chưa cập nhật xu hướng mới nhất đang thu hút cac tín đồ công nghệ trên khắp thế giới đó là màn hình tràn vô cực .


Điểm nổi bật: Có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn , gia công tỉ mỉ , tích hợp cảm biến vân tay để mở khóa máy và tăng tính bảo mật thông tin cho người sử dụng .


Nokia 8 bán ra với mức giá chính thức tại thị trường Việt Nam là 12.990.00o0 đồng .


Thách thức nào cho Nokia 8?
Nokia 8 là chiếc flagship cao cấp đầu tiên của Nokia chạy hệ điều hành Android , Nokia đã bắt đầu thử sức với dòng smartphone từ mẫu Nokia 6 nhưng không thu được nhiều phản ứng tích cực . Nokia cần có những chiến lược bao phủ mạnh hơn nữa để có thể chạm đến lòng tin của khách hàng.

 

Chưa có câu trả lời nào