Sony Xperia XZs: Bước tiến lớn về camera di động ?

Sony Xperia XZs đánh dấu mình trên thị trường bởi tính năng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp bởi hiệu năng sử dụng rất cao nhờ cấu hình mạnh nhưng lại có thiết kế không có gì quá ấn tượng so với các phiên bản Xperia trước đây.

Lần đầu ra mắt tại triển lãm MWC 2017 cùng với người trong nhà XZ Premium, Xperia XZs đã gây ấn tượng mạnh bởi cụm camera Motion Eye giúp quay video siêu chậm; bên cạnh đó máy cũng được trang bị màn hình đẹp cho độ phân giải Full HD, sử dụng chip SoC cao cấp của Qualcomm chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Sau đây là các thông số kỹ thuật của Sony Xperia XZs:

Tiếp theo là các đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này:

1, Camera

Đây là điểm nhấn của dòng sản phẩm lần này khi sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 19MP và 13MP. Cùng với đó là các hỗ trợ chụp hình nhanh, quay video siêu chậm đã gây ấn tượng mạnh với người dùng.

2, Thiết kế

Tuy trực quan người dùng có thể không cảm thấy gì khác so với người tiền nhiệm nhưng những khác biệt chủ yếu của thiết bị lần này đó là tạo bộ khung chắc chắn hơn, nắp lưng dính liền và pin không thể tháo rời.

3, Hiệu năng sử dụng

Sử dụng chip SoC Snapdragon 820 được xếp ở mức cao trên thị trường, cùng với các thông số kỹ thuật khá mạnh hứa hẹn sẽ cho người dùng một trải nghiệm mượt mà với mọi thao tác.

Từ những thông tin mà nhà cung cấp đưa ra, tôi có đưa ra ưu nhược điểm của dòng này như sau:

Ưu điểm: Các tính năng chụp ảnh, quay phim đẹp mắt, nhiều hiệu ứng; hiệu năng sử dụng cao; cảm biến vân tay nhạy, vị trí hợp lý và màn hình chất lượng cao.

Nhược điểm: Thiết kế không mới mẻ, khi chạy các ứng dụng nặng thì máy bị nóng rất nhanh.

 

Chưa có câu trả lời nào