Vì sao Sony lại loại bỏ jack cắm tai nghe trên Xperia XZ2 ?

Vừa qua, Sony đã trình bày hai thiết bị mới là Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hãng đã loại bỏ jack cắm tai nghe của thiết bị này khiến nhiều người thấy cực bỡ ngỡ. Bởi vậy, Sony đã chính thức đưa ra lời giải thích cho điều này.

 

Sony thông báo rằng hãng đang nỗ lực chuyển mình sang ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow. Để có thể tạo ra một thiết kế đẹp, chuẩn và liền mạch, hãng đã buộc phải loại bỏ jack cắm tai nghe. Bên cạnh đó, Sony cũng đang nhận ra xu hướng thị trường đang dần chuyển dang ưa chuộng tai nghe không dây.

Sony khẳng định rằng hãng đang tích cực đi theo xu hướng để thỏa mãn người tiêu dùng. HTC cũng đã từng làm điều này cho U11 và U11+ nhưng XZ2 của Sony lại mnag nhiều cảm hứng từ thiết kế Ambient Flow hơn bộ đôi này.

Sony cũng thông báo rằng người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe có dây bangfwf cách sử dụng bộ chuyển đổi. Hãng cũng trang bị cho khách hàng adapter Y-splitter để nghe nhạc và sạc máy cùng một lúc trên một số thị trường.

 

Rõ ràng Sony đang không ngừng nỗ lực để tạo nên những điều mới mẻ, bắt kịp xu hướng thị trường. XZ2 cũng thực sự là một thiết bị tuyệt vời có giá rất hợp lý. Chúng ta hãy cùng tập làm quen với những đổi mới công nghệ biến đổi không ngừng thôi !

Chưa có câu trả lời nào