Liệu siêu phẩm Galaxy S8 có loa Stereo cùng công nghệ Harman hay không?

Càng gần đến ngày ra mắt của Samsung Galaxy S8 thì chợ tin đồn càng náo nhiệt.Đối với Samsung đang hứng chịu rất nhiều áp lực từ sự thất bại đáng tiếc của Samsung Galaxy note 7 thì sự ra mắt của Samsung Galaxy S8 đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử của đại gia công nghệ Hàn Quốc này.

 

Theo các thông tin mới nhất, có khả năng Samsung đã chuẩn bị sẵn hai phiên bản cho mẫu điện thoại chủ lực 2017 của mình. Gồm một phiên bản phổ thông với màn hình 5.7’’ với màn hình cong và một phiên bản với màn hình 6.7’’ đi cùng viền benzel siêu mòng. Đồng thời Samsung cũng đang có ý tưởng về việc thiết lập camera kép với các cảm biến công nghệ high-end lên điện thoại của mình.

Đó là điều dễ hiểu bởi Samsung muốn "một mũi tên trúng hai đích" khi hướng tới người sử dụng là fan của cả hai dòng S series và Note series. Chắc chắn các tính năng mới sẽ không chỉ dừng lại ở đây.

 

Một trong những báo cáo mới nhất về Galaxy S8 đó chính là các cải thiện về chất lượng âm thanh. Việc Samsung mua lại thương hiệu nổi tiếng Harman với giá 8 tỷ Mỹ kim đã khiến nhiều chuyên gia công nghệ tin rằng các thiết bị công nghệ của Samsung sẽ được sử dụng các công nghệ mang thương hiệu Harman. Nên sẽ không quá ngạc nhiên nếu Samsung Galaxy S8 được sở hữu cặp loa Stereo cùng với công nghệ âm thanh của Harman.Dù vậy, theo đại diện của Samsung trước đó đã khẳng định sẽ chỉ sử dụng công nghệ của Harman bắt đầu từ năm 2018. Nên báo cáo trên tạm thời vẫn chỉ nằm trong diện tin đồn.

Chưa có câu trả lời nào