Nếu Samsung Galaxy S và Galaxy Note hợp nhất?

Câu chuyện được nhiều người tự đặt ra khi Samsung chính thức giới thiệu mẫu Galaxy S8 Plus là: Samsung có nên hợp nhất cả Galaxy S và Galaxy Note là không bởi chúng càng ngày có ít sự khác biệt...

Rõ ràng năm 2016, sự thất bại của chiếc Note 7 khiến cho Samsung rơi vào tình trạng bất ổn, họ vẫn đang từng bước cứu vãn lại cho thế hệ Note. Nhưng đã và đang có rất nhiều thông tin đưa ra sự khác biệt giữa hai dòng điện thoại này đang rất mờ nhạt. Sự khác biệt duy nhất hai dòng điện thoại với nút S-Pen , còn về kích cỡ của chúng cũng đã gần bằng nhau, đều có độ phân giải, hay dung lượng khác tương tự.

Nếu chúng được hợp nhất ở một thế hệ mới của Samsung thì chắc chắn sẽ tạo nên một quả boom trong giới công nghệ điện thoại. Chiếc điện thoại này hoàn hảo về mọi mặt, đáp ứng mọi nhu cầu về chụp ảnh, chơi game, giải trí với điện thoại. Rất đáng để mong chờ chiếc điện thoại tương lai được tích hợp nhiều ưu điểm tới thế.

Trên đây chỉ là mong đợi của chúng ta, thực hư về câu chuyện hợp nhất có lẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của thị trường và chiến lược của Samsung. Từ trước tới nay chiếc Galaxy S và Galaxy Note được tung ra cách nhau khoảng 6 tháng, và dòng Note thì được dành chủ yếu cho dân văn phòng, dòng Galaxy S lại nhỏ gọn để dành cho những đối tượng thích chụp ảnh, chơi game.

 

Nếu đầu tháng 3 Galaxy S ra mắt để giúp Samsung chiếm lại thị trường khi trước đó mẫu Iphone đã chiếm, còn tháng 9 Samsung tung ra chiếc Note để làm đòn phủ đầu đối với các sản phẩm của Iphone. Chúng ta cũng có thể cảm thấy rằng, nên đa dạng hóa các sản phẩm để con người lựa chọn vẫn có khả năng tích cực hơn với việc hợp nhất các sản phẩm lại.

Các bạn có chia sẻ gì đóng góp cho câu chuyện Samsung hợp nhất sản phẩm Note và S lại không? Để lại bình luận dưới đây nhé.

Chưa có câu trả lời nào