Lên kệ sớm, giá Galaxy J3 Pro dự kiến nằm trong phân khúc tầm trung?

Tháng 8 tới đây bên cạnh chiếc Galaxy Note 8 cao cấp Samsung sẽ ra mắt đồng thời chiếc Galaxy J3 Pro dự kiến sẽ nằm trong phân khúc tầm trung.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy J3 Pro

Từ hồi tháng 5, Galaxy J3 Pro  đã chính thức có mặt trên thị trường công nghệ Hoa Kỳ với mức giá 179.99 USD (tương đương 4 triệu đồng). Và gần đây tại thị trường Áo smartphone này cũng đã có mặt với phiên bản 2 SIM tuy nhiên nó được bán với mức giá bao nhiêu thì chưa hề được tiết lộ.

Ngoài ra, tại thị trường châu Âu và các thị trường khác, chiếc smartphone này dự kiến cũng sẽ được ra mắt với phiên bản 2 SIM. Cũng có nghĩa là giá của chiếc Galaxy J3 Pro sẽ rơi vào khoảng 200 USD (tương đương 4.5 triệu đồng) đắt hơn so với phiên bản 1 SIM.

 Kết quả hình ảnh cho Galaxy J3 Pro

Chiếc  Galaxy J3 Pro là mẫu smartphone sở hữu màn hình PLS 5 inch với độ phân giải HD (720p). và được trang bị vi xử lý 4 nhân Exynos 7570 tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB, ROM 16GB, có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB. 

Ngoài ra, Galaxy J3 Pro còn được tích hợp hệ thống camera sau 13MP, khẩu độ F1.9, trong khi đó ở mặt trước là ống kính có độ phân giải 5MP, khẩu độ F2.2. Sản phẩm còn được cài đặt hệ điều hành  Android 7.0 Nougat và có viên pin lên tới 2400 mAh.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy J3 Pro

Cả hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM của chiếc điện thoại thông minh này sẽ xuất hiên ở thị trường công nghệ châu Âu nhưng theo những thông tin hiện tại thì có lẽ bản 2 SIM sẽ lên kệ trước.

Và người dùng cũng có thể hy vọng chiếc Galaxy J3 Pro sẽ  về với thị trường Việt Nam với mức giá rơi vào khoảng 4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào