Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2017: Lựa chọn tốt trong phân khúc 11 triệu đồng ?

Thiết kế :

 Galaxy A7 2017 được cấu thành từ hai chất liệu chính đó là kính và kim loại đem lại vẻ đẹp tinh tế , sang trọng  . Các góc cạnh được bo tròn mềm mại hơn giúp cho việc cầm nắm sản phẩm vừa tay và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Kỹ thuật gia công sản phẩm của A7 2017 tốt hơn rất là nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm , người sử dụng rất khó có thể phát hiện bất kỳ một khe hở hay chi tiết thừa nào trên máy .

Một điều nữa là khả năng kháng nước , kháng bụi chuẩn IP68 cũng là một điểm cộng lớn cho A7 2017 , cho phép người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau . Màn hình, cấu hình, hiệu năng và phần mềm :

 Màn hình 5.7 inch khá lớn , độ phân giải Full HD, đặc biệt là  tấm nền Super AMOLED giúp cho màu sắc hiển thị trở nên rực rỡ, góc rộng, độ sáng cao cực kỳ phù hợp phục vụ chơi game, xem phim, lướt web, …. Máy được trang bị chip Exynos 7880 không chỉ mạnh mà còn tiết kiệm pin và hạn chế tỏa nhiệt. Tuy nhiên việc sử dụng RAM 3G chưa thực sự ấn tượng , bạn không thể đa nhiệm quá nhiều ứng dụng cùng một lúc và phải giải phóng RAM thường xuyên

Samsung đã thay thế giao diện Touchwiz cũ kỹ và nặng nề trên A7 2017 bằng giao diện Grace UX, nhẹ hơn , đồng thời tính năng Always On Display giúp các thông tin giờ, ngày tháng và thông báo tin nhắn, cuộc gọi…luôn được hiển thị trên màn hình . Camera : Camera trước với độ phân giải 16MP, với nhiều chế độ làm đẹp khác nhau như mịn da, điều chỉnh khuôn mặt và ánh mắt. Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm thì  với sự hỗ trợ của  đèn Flash hắt sáng sẽ giúp việc chụp ảnh trong bóng tối dễ dàng hơn. Camera sau 13MP cải thiện rõ rệt khả năng chụp hình về đêm so với dòng trước đó , điều đáng tiếc là  Samsung đã  bỏ khả năng chống rung quang học OIS ra khỏi A7 2017 nên chất lượng video rất có khả năng bị giảm xuống nên khi chụp bạn phải cầm rất là chắc tay . Pin :

Lưu lượng pin 3.600 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu,  lên đến gần 7 giờ đồng hồ , tích hợp  công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc. Thực sự A7 2017 đã có rất nhiều cải tiến so với A7 2016 từ thiết kế đến hiệu năng , camera , thời lượng pin đều rất tốt , đây là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc 11 triệu đồng .
Chưa có câu trả lời nào