Samsung Galaxy Tap A6 – Có phải là sản phẩm giá rẻ cấu hình khá của Samsung?

Thị trường máy tính bảng đang thực sự bão hòa, gần như không có nhiều sản phẩm đột phá trong những mùa mua sắm gần đây. Samsung vẫn thể hiện mình là một ông trùm trong lĩnh vực điện tử khi tiếp tục tung ra dòng sản phẩm máy tính bảng tầm trung với cấu hình khá.

Thiết kế của Tab 6 được đánh giá là khá gọn gàng gồm có hai phiên bản là 8 inch và 9,7 inch phù hợp cho cả nam và nữ cùng sử dụng. trên thực tế, đây là kích thước khá phù hợp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như cất vào túi xách, hộp phụ xe máy…. Samsung Galaxy Tab 6 tiếp tục chạy hệ điều hành Android 5.1, dùng chíp Qualcomm Snapdragon 410, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8GB, bộ nhớ ngoài lên đến 200 GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video… mà không lo thiếu bộ nhớ. Trên thực tế, khi bạn sử dụng những tiện ích cơ bản như nghe nhạc xem phim thì máy chạy khá mượt, dung lượng pin ổn định, duy trì được trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, nếu các bạn sử dụng Tap để chơi 1 số game cấu hình cao, trong thời gian dài thì máy bắt đầu hiện tượng bị nóng kéo theo đó là hiện tượng giật, lag…

 

Một trong những thế mạnh của Samsung vẫn luôn là pin khỏe và camera ổn, Tab 6 cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị pin 4000 mAh, bạn có thể nghe nhạc, xem phim liên tục trong 11h. Máy ảnh chính có độ phân giải 5MP, máy ảnh phụ 2MP, trong điều kiện hỗ trợ ánh sáng tốt, máy chụp ảnh nét, bắt chọn khoảnh khắc chân thực và sống động.

 

 

Với những tiện ích cơ bản đó, Samsung Galaxy Tab 6 liệu có phải là lựa chọn của bạn?

Chưa có câu trả lời nào